Kim Sa: MC mới của VCS là ai?

Kim Sa là một trong 3 MC mới của VETV ở VCS Mùa Xuân 2021. Với vẻ ngoài dễ thương, cô đã chinh phục được rất nhiều trái tim của các khán giả, hay thậm chí là tuyển thủ... Dia1.

Khi VETV thông báo về sự xuất hiện của 3 MC mới, cộng đồng game thủ đã vô cùng xôn xao về Kim Sa - "nhân tố bí ẩn" nhất. Không giống như Bảo Ngọc và Mai Dora, Kim Sa là một game thủ chính hiệu, chứ chưa từng xuất hiện ở các phương tiện truyền thông.

Kim Sa tên đầy đủ là Nguyễn Đoàn Kim Sa. Cô sinh năm 1999 tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang là sinh viên của trường đại học Văn Lang. Cô cho biết, mình từng chơi game online từ lớp 1 và đã gắn bó với game đến tận bây giờ.

Kim Sa được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với nữ ca sĩ Phương Ly. Trong lần đầu xuất hiện ở VCS với vai trò một MC, cô đã không khỏi bối rối và có phần lúng túng. Nhưng chất giọng dễ thương cùng vẻ ngoài tươi tắn vẫn gây được ấn tượng tốt đẹp với cộng đồng Liên Minh Việt Nam.

Thậm chí, sự dễ thương của Kim Sa cũng đã khiến Dia1 phải... say nắng. Thậm chí, anh chàng này còn kêu gọi các fan vào Follow Facebook của "chị Sa". Sau đó, cả 2 cũng đã có một buổi hẹn hò và dân tình cũng đang tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này!

Một số hình ảnh về nữ MC Kim Sa

Sở hữu ngoại hình dễ thương, vẻ ngoài tươi tắn cùng kiến thức đa dạng về game, Kim Sa hoàn toàn có đủ tiềm năng để trở thành "nữ MC quốc dân" giống như đàn chị Minh Nghi trước đây.