Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển eSports phát động chiến dịch trồng cây với mỗi điểm hạ gục!

Một mạng hạ gục đổi một cây xanh, đến nay chiến dịch xanh của FlyQuest đã trồng được hơn 1000 cây.

FlyQuest, một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại LCS Bắc Mỹ mới đây đã công bố CEO mới của tổ chức, Tricia Sugita và ngay sau đó cô cũng phát động một chiến dịch vô cùng ý nghĩa cùng tổ chức mới của mình mang tên TreeQuest mới đây.

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 1.

Thông báo FlyQuest về chiến dịch TreeQuest trên trang chủ

“Chúng tôi rất vinh dự khi được chia sẻ cùng các bạn những bước đi đầu tiên của FlyQuest’s Go Green Initiative (Sáng kiến xanh FlyQuest) ở năm 2020 này!

Sáng kiến xanh của chúng tôi được bắt đầu như một phương tiện cho tất cả mọi người có thể chung tay cùng nhau hành động. Tricia Sugita – CEO của chúng tôi đã nói rằng: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có khả năng tạo ra sự thay đổi thực sự cho hành tình của chúng ta, và chúng tôi muốn tạo điều kiện cho mọi người để cùng nhau giải quyết các vấn đề môi trường đang hiện hữu.”

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 2.

1 điểm hạ gục = 1 cây; 1 rồng nước = 10 cây; 1 trận đấu Fly thắng = 100 cây

Với mỗi chiến thắng của đội tuyển FlyQuest tại LCS và LCS Academy, tổ chức này sẽ trồng 100 cây tương ứng. Số lượng cây của thử thách trồng cây xanh này được hiện thị và cập nhật liện tục trên trang chính thức của đội tuyển. Ngoài ra, FlyQuest cũng sẽ trồng 1 cây tương ứng mỗi khi tuyển thủ của FlyQuest có được một điểm hạ gục, bất kể kết quả thắng hay thua. không những vậy, với mỗi rồng nước trong trận đấu tại LCS hay LCS Academy được hạ gục, đội tuyển này cũng sẽ trông thêm 10 cây xanh.

Ngay sau đó, trong trận đấu giữa Dignitas và FlyQuest, để ăn mừng cho tình hữu nghị giữa hai đội tuyển, 1 điểm hạ gục họ sẽ trồng 2 cây và sau trận đấu cả hai đội sẽ cùng ủng hộ 200 cây cho chiến dịch “TreeQuest” này.

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 3.

Số cây được trồng sẽ nhân đôi để kỷ niệm tình hữu nghị giữa FlyQuest và Team Dignitas

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hai tuần thi đấu của LCS và LCS Academy, tổng số cây FlyQuest đã trồng là 1,210 cây, trong đó 709 cây đến từ giải LCS và 501 cây đến từ giải LCS Academy. PowerOfEvil là tuyển thủ của FlyQuest trồng được nhiều cây nhất với 19 cây và hai tuyển thủ Revenge và Mash của FlyQuest Academy trồng được 15 cây mỗi tuyển thủ.

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 4.

PowerOfEvil là tuyển thủ trồng được nhiều cây nhất với 19 cây

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 5.

Tiếp theo đó là Revenge và Mash với 15 cây mỗi người

Làm công ích theo cách mê game: Đội tuyển LMHT Bắc Mỹ FlyQuest phát động chiến dịch trồng cây xanh với mỗi điểm hạ gục! - Ảnh 6.