Làm thế nào để GAM vượt qua vòng loại Vòng bảng CKTG 2022?

Sắp tới, GAM Esports sẽ đại diện LMHT Việt Nam bước vào cuộc chiến vô cùng khốc liệt ở CKTG 2022 trên đất Mỹ.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, Vòng bảng CKTG 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Mỹ. Các đại diện thuộc từng bảng sẽ lần lượt bước lên sàn đấu. Trong đó, sau 2 năm, cổ động viên Việt Nam đều mong mỏi màn trình diễn từ đại diện VCS, GAM Esports.

Làm thế nào để GAM vượt qua vòng loại Vòng bảng CKTG 2022?

Năm nay, GAM rơi vào nhóm vô cùng khó nhằn cùng Rogue, Top Esports và DRX. Họ đều là những ông lớn hàng đầu đến từ các khu vực LMHT máu mặt nhất. Trong đó, TES có thể xem như đối thủ mạnh nhất dù chỉ đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 2. Còn DRX vừa có phong độ hủy diệt tại Vòng Khởi Động và được đánh giá cao hiện tại.

Còn RGE vô địch LEC mùa Hè 2022 trước khi đặt chân đến Mỹ. Họ cũng là hạt giống số 1 của LMHT châu Âu. Song, so với hai đại diện kể trên, RGE là cái tên yếu hơn cả. Theo đó, ở bảng C, RGE là đối thủ GAM có cơ hội để đánh bại nhất.

Thực chất, đại diện châu Âu không có quá nhiều điểm nổi bật trong lối chơi. Đúng hơn, dấu ấn lớn nhất của đội trước khi đến CKTG 2022 là phong độ xuất sắc tại playoffs. Họ leo tháp, đồng thời quật ngã G2 để vô địch quốc nội. Vì thế, tinh thần chiến đấu từ RGE là điều đáng sợ hơn cả.

Làm thế nào để GAM vượt qua vòng loại Vòng bảng CKTG 2022?

Song, ở CKTG 2022, BTC sẽ áp dụng meta mới. Và không gì đảm bảo nhà vua LEC còn giữ đươc phong độ như chặng đường mùa Hè vừa qua. Theo đó, nếu GAM thích ứng meta tốt hơn và có bài đánh đặc sắc, đội hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng trước đối thủ.

Bên cạnh đó, line-up của RGE cũng chẳng quá lẫy lừng. Ngoài Malrang, những cái tên còn lại đều thiếu điểm nhấn. Chưa kể, Malrang có thể xem là ‘hàng thải’ của DK trước khi anh đến LEC. Chỉ là, các thành viên RGE đang kết hộp tốt và tạo nên đội hình chỉn chu cho chặng đường CKTG 2022.

Về GAM, đại diện VCS phải thực sự thi đấu tốt, tìm kiếm cơ hội thắng RGE ở cả 2 lượt đi-về. Ngoài ra, quan trọng hơn, TES và DRX cũng cần sẩy chân tại chặng đường Vòng bảng. Điều này nghe có vẻ không dễ dàng nhưng bước lên sàn đấu, tất cả đều có thể xảy ra.

Làm thế nào để GAM vượt qua vòng loại Vòng bảng CKTG 2022?

Sau khi SGB rời CKTG 2022, cổ động viên đặt mọi hy vọng lên vai GAM Esports. Và dù tương lai phía trước khó khăn, tất cả đều mong mỏi nhà vua VCS cố gắng đến cùng, đem về thành tích tốt nhất cho LMHT Việt Nam.