Làm thế nào để xác định được bản sao của Yoru trong Valorant sau khi agent này được "trùng tu"?

Kỹ năng Fakeout được làm lại của Yoru

Sau khi nhận được một đợt buff và làm lại cần thiết để đưa hắn quay trở lại với các trận đấu trong patch 4.03 của Valorant, Yoru giờ đây đang trở thành một lựa chọn cực kỳ hot trong các trận đấu.

Như KenhTinGame đã đưa tin trước đó, Riot Games đã giới thiệu những thay đổi cần thiết dành cho Yoru trong patch 4.04 của Valorant. Theo đó, hầu như tất cả bộ kỹ năng của agent này đều được điều chỉnh lại ở một mức độ nào đó khiến chúng trở nên tốt hơn trước, từ đây tầm ảnh hưởng của Yoru lên các trận đấu sẽ lớn hơn nhiều, qua đó đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Sau khi đợt remake này được đưa vào game, những thay đổi cuối cùng đã lấp đầy những khoảng trống trong bộ kỹ năng của Duelist tời và giờ đã biến hắn trở thành bậc thầy trong việc đánh lừa đối thủ, một trong những giá trị quan trọng nhất ở phong cách chơi của hắn. Yoru hiện không chỉ trở thành mối đe dọa hàng đầu đối với team địch mà còn là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu ở các trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như trước đây Fakeout chỉ có thể giúp Yoru tạo ra những tiếng bước chân giả thì giờ sẽ tạo ra một bản sao của Yoru chạy về phía trước, khi gây sát thương sẽ phát nổ và gây hiệu ứng bất lợi lên đối thủ. Cụ thể, Khi phân thân này bị bắn, nó phát nổ và làm choáng kẻ địch trong một khu vực hình nón. Với điều này, người chơi có thể clear các góc và cũng có thể kiểm soát các điểm quan trọng trên bản đồ.

Một trong những đòi hỏi lớn nhất đối với một thay đổi như vậy là phải tạo ra hình ảnh mới, vì vậy ngay từ đầu Valorant đã khám phá cách thể hiện trực quan những thay đổi này. Có thể khẳng định giờ đây tầm ảnh hưởng lên các trận đấu của Yoru đã trở nên lớn hơn rất nhiều so với trước đây và góp phần đưa agent trở về với đúng giá trị của một Duelist trong Valorant.

Không nghi ngờ gì nữa, việc đối phó với bản sao này là vô cùng khó chịu, đặc biệt là trong các tình huống clutch khi mà sẽ rất khó để người chơi xác định được đâu là Yoru thật và đâu là bản sao của hắn. Người chơi có thể nghĩ rằng họ đang bắn hạ một kẻ thù thực sự và rồi những gì họ nhận lại là bị làm choáng thay vì một điểm hạ gục.

Điều này có thể xảy ra một cách thường xuyên nếu người chơi Yoru biết các sử dụng kỹ năng này vào đúng thời điểm. Đồng thời, với những game thủ đã thành thạo Yoru thì việc đánh lừa đối thủ giữa bản sao và "hàng thật" cũng là một cách giúp họ dễ dàng chiếm lấy ưu thế trong các cuộc đấu súng.

Mặc dù hiện tại bản sao của Yoru có vẻ nhưng đang tỏ ra khá mạnh nhưng vẫn còn nhiều cách đơn giản khác để người chơi đối đầu với chúng bởi việc xác định những bản sao này từ Yoru thật không phải là quá khó. Người chơi cần nhớ rằng phân thân của Yoru không bị ảnh hưởng bởi flash và hoặc sát thương khác từ kỹ năng của các agent trong Valorant.

Nếu đó là Yoru thật, hắn chắc chắn sẽ bị choáng hoặc bị sốc. Nhưng trong trường hợp khi các utility hướng về phía Yoru mà không gây ra bất cứ sát thương nào thì chắn chắn bạn đang gặp phải phân thân của hắn. Dưới đây là những kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra xem mình đang đối đầu với phiên bản nào của Yoru:

  • Ultimate Seekers của Skye 
  • Ultimate  Neural Theft của Cypher
  • Reyna trong trạng thái Empress sẽ không làm nổi bật các bản sao
  • Zero/Point của Kay/O
  • Recon Bolt của Sova

Ngoài ra, các kỹ năng khác như Drone của Sova và Trailblazer của Skye cũng có thể đi xuyên qua bản sao của Yoru hoặc chính nó sẽ chạy xuyên qua thay vì chặn đường di chuyển của người chơi. Hy vọng rằng với những mẹo này, bạn có thể chơi tốt khi đối đầu với phân thân của Yoru trong các trận đấu.