"Làn gió mới" mang tên Knight Blue - kị sĩ xanh cực chất trong Đột Kích

Sau một tuần được bổ sung cho Đột Kích, bộ vũ khí Knight Blue có vẻ đang làm rất tốt nhiệm vụ “hạ nhiệt” của mình.

Như đã thông tin trước đó, Đột Kích đã chính thức cập nhật cho mình 6 báu vật Knight Blue, với skin màu xanh nước biển rất đẹp mắt. Bộ vũ khí này gợi cho các game thủ Đột Kích nhớ đến những món đồ Breeze hay những vũ khí Platinum Blue - phần thưởng của chế độ đấu rank. Không chỉ vậy, đây còn là bộ vũ khí khí khiến cho các phòng đấu của Đột Kích trở nên “mát mẻ” hơn rất nhiều.

 Bộ vũ khí 6 món cực kì “mát mẻ” mới được VTC Game cập nhật cho Đột Kích

Bộ vũ khí 6 món cực kì “mát mẻ” mới được VTC Game cập nhật cho Đột Kích

Món đồ hot nhất trong bộ báu vật mới này có lẽ là Jungle Knife Knight Blue. Phiên bản thường của cận chiến này đã khiến rất nhiều game thủ Đột Kích phát điên. Đơn giản bởi vì chỉ cần biết chơi một chút, món đồ này sẽ vô cùng bá đạo. Nay lại thêm một skin vô cùng đẹp nữa, không khó để khiến “dao chặt cây” được săn lùng nhiều nhất những ngày này.

Clip trải nghiệm Jungle Knife Knight Blue mới của Trung Tô - Thánh cận chiến Đột Kích

Kế đến phải kể đến là 9A-91 Knight Blue. Khỏi phải nói, “hàng cấm” này luôn được săn đón mỗi khi ra mắt phiên bản mới bởi những ưu điểm của nó: độ giật thấp, uy lực lớn, bắn ngay không cần lên đạn…

Tiền Zombie săn Zombie với 9A-91 Knight Blue

Một vũ khí khá đặc biệt nữa đó chính là Kar98K cũng đã xuất hiện. Một vũ khí khá đặc biệt khi mang hơi hướng hoài cổ, tuy vậy lại có tốc bắn cao, sát thương ổn, rất thích hợp cho các xạ thủ thích phong cách quick-scope

Pino - trải nghiệm Kar98K của Đột Kích

Ba vũ khí còn lại trong bộ báu vật này cũng cực kì đáng nể khi mà đều sở hữu những đặc điểm riêng. American 180 Knight Blue - ông vua về tốc độ ra đạn của Đột Kích với khả năng “1 phút phụt 1000 phát”. Super Shorty Knight Blue - khẩu shotgun 3 viên tâm siêu lớn, siêu sát thương và MG4 Knight Blue - bắn không giật, thêm 24 viên đạn.

 Ba vũ khí còn lại của bộ Knight Blue cũng “không phải dạng vừa”

Ba vũ khí còn lại của bộ Knight Blue cũng “không phải dạng vừa”

Có lẽ chỉ thiếu một khẩu Pistol nữa thì bộ vũ khí Kinght Blue sẽ hoàn chỉnh để các game thủ Đột Kích hoàn thành một set đồ sẵn sàng ra trận. Cùng chờ xem VTC Game có bổ sung thêm nhân vật bí ẩn này không nhé!

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc