Lâu lâu không thấy Riot ra mắt chế độ chơi mới, fan LMHT Tự tay thiết kế hàng loạt mini-game khiến tất cả phải trầm trồ

Các vị tướng trong LMHT đã được "thổi hồn" vào trong những thể loại game kinh điển trong lịch sử.

Đối với các game thủ LMHT lâu năm thì chế độ chơi mới là một trong những thứ rất được mong đợi, đặc biệt là những chế độ chơi khác với Summoner's Rift 5v5 (MOBA) như Đấu Trường Chân Lý. Và mới đây thì có một người chơi "chờ hoài không thấy" Riot Games ra mắt chế độ chơi mới, kết quả là đã tự mình sáng tạo ra một vài chế độ chơi mới cực kỳ thú vị cho LMHT:

Lâu lâu không thấy Riot ra mắt chế độ chơi mới, fan LMHT Tự tay thiết kế hàng loạt mini-game khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 1.

Đấu Trường Chân Lý phiên bản "giữ cổng"

Với những game thủ từng chơi Warcraft III thì chắc hẳn sẽ không còn lạ gì với bản mod chế độ "giữ cổng" này, phòng thủ căn cứ khỏi những đợt quái vật nhờ vào cách xây trụ hoặc tăng tiến sức mạnh cho tướng. Nếu LMHT có một chế độ thế này thì chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo lượng người chơi.

Lâu lâu không thấy Riot ra mắt chế độ chơi mới, fan LMHT Tự tay thiết kế hàng loạt mini-game khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 2.

LMHT phiên bản "StarCraft"

Đây là LMHT trong phiên bản game RTS (chiến lược thời gian thực), một vài cái tên nổi tiếng nhất của thể loại này có thể kể đến Đế Chế (AOE) hay StarCraft. Vì hiện tại Riot Games đang lên kế hoạch ra mắt rất nhiều tựa game mới xoay quanh cốt truyện LMHT, vậy nên một thể loại game kinh điển thế này có thể xuất hiện trong tương lai.

Lâu lâu không thấy Riot ra mắt chế độ chơi mới, fan LMHT Tự tay thiết kế hàng loạt mini-game khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 3.

LMHT phiên bản "chặt chém", bạn sẽ được thỏa sức săn lùng những bóng ma tại Quần Đảo Bóng Đêm

Vì có rất nhiều game thủ LMHT ưa thích thể loại PVE (dạng game vượt ải đánh boss) như Quái Vật Xâm Lăng (Vệ Binh Tinh Tú) hay Phi Đội Không Gian (Odyssey). Vậy cho nên chế độ chơi “chặt chém” góc nhìn thứ 3 này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn nếu được Riot Games đầu tư.

Lâu lâu không thấy Riot ra mắt chế độ chơi mới, fan LMHT Tự tay thiết kế hàng loạt mini-game khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 4.

Valorant phiên bản chiến thuật theo lượt

So với 3 ý tưởng phía trên thì đây có lẽ là thể loại “kén” người chơi hơn, nhưng đây vẫn là một thể loại game kinh điển từng có trong lịch sử, nó có một sức hấp dẫn riêng cũng như số lượng “fan cứng” riêng của mình.