LCK Mùa Xuân 2022: Chiến thắng nhọc nhằn của DK trước đội tuyển bét bảng KDF

Một ngày chiến thắng 2-0 hơi khó khăn của DK trước đội tuyển bét bảng KDF.

Ở ván đầu đầu tiên, cả DK và KDF đều chủ động cấm đi những vị tướng đang là hot pick và có khả năng gánh kèo ở meta hiện tại. Trận đấu đều được cả 2 đội giằng co qua lại cho đến pha giao tranh định mệnh ở phút 34 tại hang Baron.

Với việc toàn bộ đội hình của KDF nằm xuống và con Baron của ván đấu lại thuộc về DK, thế trận đã nghiêng về phía Damwon. Aphelios trong tay của Deokdam cũng có một pha bắn nát đội bạn để kiếm về cho mình Pentakill từ đó giúp cho DK có được trận thắng trước KDF.

Đến với ván thi đấu thứ 2, hai đội cũng cấm đi các tướng gần giống với game 1. Nhưng lần này Canyon đã quá xuất sắc với con bài Lee Sin khi liên tục đem về sớm cho đội những điểm hạ gục đầu tiên và có cho mình trang bị to khi trận đấu mới được 10 phút.

Với con Lee Sin quá xanh và một con Graves lên búa tiến công, KDF hoàn toàn bất lực trước việc bị càn quét và mất nhiều thời gian để hạ gục hai vị tướng đã tạo điều kiện cho hàng sau của DK có một khoảng chống lên để xả sát thương lên toàn bộ đội hình của KDF. Sự khó chịu của Graves và Lee Sin đã giúp cho DK có thể dứt điểm ván đấu sau gần 32 phút thi đấu.

POTG map 2 Canyon

DK đã có chiến thắng thứ 4 tại LCK mùa Xuân 2022, từ đó dần trở lại cuộc đua tới ngôi đầu bảng của mùa giải này. Tuy rằng đội hình của họ vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện sau trận thua với Gen.G và T1 vừa rồi nhưng người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể trông chờ vào một kỳ tích mà họ có thể làm ra trong các tuần thi đấu sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]