LCK mùa Xuân 2022: Chính thức trở lại với 2 cặp đấu giữa T1 vs HLE, DRX vs KT

LCK mùa Xuân 2022 chính thức trở lại sau kỳ nghỉ với 2 cặp đấu hấp dẫn giữa T1 và HLE, DRX đối đầu cùng KT.

Sau một kì nghỉ dài Tết Nguyên Đán và đầy biến động tại khu vực, LCK mùa Xuân 2022 đã chính thức trở lại với 2 cặp T1 và HLE, DRX đối đầu cùng KT. Ở cặp đấu đầu tiên, các chuyên gia có nhận định chiến thắng nằm gọn trong tay T1, hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với việc vẫn giữ nguyên bộ khung từ năm trước, T1 tỏ ra là một thế lực vượt trội so với các đội còn lại của LCK. HLE khi không giữ chân được các siêu sao thì đành phải trông cậy vào các tuyển thủ trẻ như Karis, SamD hay OnFleek. Tuy nhiên, họ vẫn còn rất non về kinh nghiệm trận mạc.

Ở cặp trận còn lại, DRX đã có 3 trận thắng liên tiếp trước khi nghỉ lễ cùng với việc lấy lại phong độ. Tuy nhiên, lần trở lại này lại vô cùng nặng nề khi 4 trên 5 thành viên chính của đội bị nhiễm Covid, họ phải thi đấu trong đội hình chắp vá do Deft dẫn dắt. Trong khi đó, KT đã thể hiện một bộ mặt khác trước kỳ nghỉ khi hạ gục GEN – đội cạnh tranh quyết liệt với T1 ở ngôi vị đầu bảng. Điều này cho thấy phong độ của họ đang bay cao và phần thắng nghiêng về KT nhiều hơn.

T1 và HLE

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

DRX và KT

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?