LCK mùa Xuân 2022: Cuộc gặp gỡ giữa DK và KDF, LSB đối đầu với GEN

Ngày 2 tuần 4 của LCK mùa Xuân 2022 diễn ra cặp trận khi DK gặp gỡ KDF còn LSB đối đầu với GEN. Đội nào sẽ giành chiến thắng?

LCK mùa Xuân bước sang ngày thứ 2 của tuần 4 với cặp trận giữa DK và KDF, LSB và GEN. Ở cặp trận đầu tiên, mọi sự đánh giá từ chuyên môn đều nghiêng về DK. Họ từng đạt chức vô địch LCK nhưng với sự thay đổi nhỏ ở đường trên mà DK đã nhận về ba trận thua. Họ không thể mắc thêm sai lầm nào nữa nếu muốn bám kịp các đội đầu bảng. Mặc khác, KDF mặc dù được đánh giá cao trong năm 2022 với dàn tuyển thủ tương đối chất lượng. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của họ thì khá khiêm tốn với 1 điểm trên bảng xếp hạng. Họ cần phải đánh đột phá mới giải quyết được bài toán khó của DK.

LCK mùa Xuân 2022: Cuộc gặp gỡ giữa DK và KDF, LSB đối đầu với GEN

Ở cặp còn lại, LSB rất khó để có thể vượt mặt GEN với phong độ thiếu ổn định như hiện tại. Clozer không thể một mình chóng lại đội tuyển toàn những siêu sao ở mỗi đường như GEN. Nếu có cơ may đánh bại GEN, LSB sẽ tạo nên một cơn địa chấn trong bảng xếp hạng và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

DK và KDF

Sẽ cập nhật khi trận đấu được diễn ra.

LSB và GEN

Sẽ cập nhật khi trận đấu được diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?