Valorant: ‘Yoru V3’ sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.03

Trong phiên bản 4.03 sắp tới, bộ kỹ năng của đặc vụ Yoru sẽ được làm mới hoàn toàn sau thời gian bị quên lãng.

Trong giải đấu Valorant Champions vừa qua, Yoru là một trong những đặc vụ bị ghẻ lạnh nhất khi sở hữu 0% tỉ lệ lựa chọn của các đội. Điều này cho thấy chàng đặc vụ này đã bị out meta hoàn toàn. Đứng trước tình cảnh trớ trêu này, Yoru buộc phải bước vào cuộc “đại phẫu thuật” để làm lại bộ kỹ năng chất lượng hơn.

Valorant: 'Yoru V3' sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.03

Mới đây, một tài khoản youtube có tên Reven Valorant đã đăng tải đoạn video về bộ kỹ năng cũng như cách vận hành của Yoru sau khi được làm lại. Theo đó, đặc vụ Yoru có thể thực hiện nhiều động tác kỹ năng cùng một lúc, đồng thời tính năng ‘fake’ dịch chuyển mới được khai sinh.

C. Fake out 

Kỹ năng đầu tiên được giới thiệu trong đoạn clip chính là (C) Fake out. Trước giai đoạn chỉnh sửa thì kỹ năng này vô cùng “phế” và hầu như không có người chơi nào dùng đến khi chỉ làm giả âm thanh bước chân và không có bất kỳ hiệu ứng đi kèm nào.

Valorant: 'Yoru V3' sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.03

Giờ đây, chiêu thức này được nâng cấp xin xò hơn rất nhiều khi tạo ra một phân thân của Yoru. Cái bóng này sẽ tự động chạy về phía trước, khi bị tiêu diệt bởi địch nó sẽ tạo ra một vụ nổ flash về phía đối phương.

E. Gatecrash

Với cải tiến lần này, tốc độ di chuyển của kỹ năng dịch chuyển sẽ tăng lên. Đồng thời âm thanh của cổng dịch chuyển cũng nhỏ hơn khiến đối phương khó xác định được phương hướng.

Valorant: 'Yoru V3' sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.03

Ngoài ra,  Gatecrash sẽ có thêm hiệu ứng mới là giả dịch chuyển. Qua đó, người chơi chỉ cần nhìn theo hướng dịch chuyển và bấm nút E là hiệu ứng sẽ được kích hoạt. Đây cũng là kỹ năng đầu tiên trong valorant có thể làm giả được.

X. Dimensional Drift

Trong trạng thái Dimensional Drift, Yoru giờ đây sẽ không còn xuất hiện bóng khi đi ngang qua kẻ địch tuy nhiên vẫn để lại tiếng bước chân. Bên cạnh đó, anh chàng có thể sử dụng các kỹ năng khi ở trong trạng thái này và có thể nhìn rõ mọi thứ mà không bị cận thị như trước. Đặc biệt, kỹ năng này còn được kéo dài nhiều hơn chút ít so với trước đây.

Valorant: 'Yoru V3' sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.03

Với bộ kỹ năng mới này, tin chắc rằng Yoru sẽ trở lại đường đua Valorant trong tương lai và biết đâu sẽ trở thành thế lực mới với bộ kỹ năng đầy khó chịu này.

Theo dõi MotGame để cập nhật thêm nhiều tin tức về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?