LCK Mùa Xuân 2022: HLE bất ngờ tạo ra cơn địa chấn khi huy diệt hoàn toàn DRX

HLE đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong lượt về khi đánh bại DRX với tỉ số 2-0.

Đến với ván đầu tiên, hai đội đều lựa chọn những vị tướng mạnh trong giai đoạn đi đường, Deft có được vị tướng thuận tay của mình là Jinx. OnFleek đã có những bước di chuyển tốt hơn so với Pyosik để gây áp lực lên các đường và sở hữu được con sứ giả từ sớm.

Lợi dụng việc có lợi thế từ sớm, HLE dần khiến cho ván đấu trở nên một chiều. Pha giao tranh ở phút 31 đã chấm dứt hy vọng lật ngược ván đấu của DRX khi phải bỏ mạng đến 4 thành viên. Khi không còn ai cản bước cộng thêm với sở hữu bùa lợi Baron, HLE đã dễ dàng dứt điểm ván đấu sau 32 phút thi đấu.


MVP ván 1 Karis

Sang tới ván đấu thứ hai, DRX lựa chọn một đội hình có khả năng làm mềm đối thủ trước giao tranh, HLE lại chọn một đội hình có nhiều khống chế cứng và khả năng chống chịu tốt. Thế trận giữa hai đội khá cân bằng khi không ai chịu nhường ai.

Pha giao tranh tại phút 28, HLE hạ gục được 3 người bên phía DRX và ăn luôn con Baron cho mình. Sở hữu bùa lợi Baron, HLE dần bào đi các trụ bảo vệ của DRX và kéo thế trận của ván đấu về bên mình. Sở hữu nhiều lợi thế trong tay, HLE quét sạch DRX và bỏ túi ván đấu sau 42 phút thi đấu.


MVP ván 2 Karis

HLE đã tạo nên cơn địa chấn khi hủy diệt hoàn toàn một đối thủ được đánh giá hơn họ rất nhiều. Vòng 2 của LCK đang hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hơn trong các lượt đấu sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]