Riot giảm số người chơi trong Deathmatch sau bản cập nhật 4.03

Hiện tại, số người chơi trong chế độ Deathmatch sẽ bị giảm xuống còn 12 người một phòng chơi.

Sau khi ra mắt 4.03, Riot đã phát hiện nhiều tác hại của những thay đổi trong chế độ chơi này. Để khắc phục điều này, Riot thông báo họ sẽ giảm số người chơi trong mỗi phòng chơi.

Cụ thể, trong phiên bản 4.03, Riot đã loại bỏ các địa điểm spawn mà họ cho là “nguy hiểm”, giảm thời gian hồi sinh còn một nửa và update để người chơi được hồi sinh xa hơn nơi mà họ nằm xuống.

Tuy nhiên, thay đổi này tạo ra các vấn đề mới cho người chơi, đặc biệt là họ có thể hồi sinh ngay trước mặt người chơi khác. Trước mắt, để giảm thiểu tác động xấu, Riot sẽ giảm số người chơi trong chế độ Deathmatch từ 14 xuống 12.

Thay đổi trên được cho và tạm thời để Riot có thể tìm cách khắc phục trên. Trong các bản cập nhật tiếp theo, Riot khả năng cao sẽ đưa ra những phương án khắc phục vấn đề này, tuy nhiên, chúng ta chưa thể biết được thời gian của thay đổi đó.

Hiện tại, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi chế độ Deathmatch trong Valorant như bình thường và hy vọng rằng với ít người chơi hơn, chúng ta sẽ ít bị đưa vào những tình cảnh éo le hơn.

MỤC LỤC [Hiện]