LCK mùa Xuân 2022: KT vs LSB, T1 tái ngộ đồng đội cũ khi gặp NS

LCK mùa Xuân 2022 ngày 2 tuần 3 diễn ra cặp đấu KT vs LSB, T1 đối diện cùng đồng đội cũ ở NS. Đội nào sẽ giành lấy chiến thắng?

Ngày 2 tuần 3 của LCK mùa Xuân diễn ra cặp trận giữa KT đối đầu với LSB trong khi T1 đối diện cùng đồng đội cũ ở NS. Ở cặp trận đầu, KT được đánh giá của giới chuyên môn là một đội mạnh với Rascal và Life đã từng đi đến bán kết CKTG 2021 trong màu áo GEN. Mặc dù, họ đang có phong độ không ổn định khi đối diện với các đội mạnh. Tương tự như KT, LSB cũng thanh lọc đội hình và chỉ giữ lại vị trí của Croco. Tuy nhiên, đội đang thật sự gặp bất ổn khi chỉ có 1 điểm thắng trong suốt 2 tuần qua.

Cặp đấu còn lại sẽ là tâm điểm của ngày hôm nay. T1 được đánh giá là 1 trong những đội tuyển mạnh nhất LCK hiện tại cùng với GEN. Với thành tích bất bại, Faker cũng đang dần lấy lại phong độ và hào quang vốn thuộc về mình. Trong khi đó, NS đang trở thành một chú ngựa ô của giải đấu. Họ chỉ để thua 1 trận trong tuần đầu và “gạt giò” nhà đương kim vô địch DK thành công. Hơn nữa, đây còn là cuộc chạm trán giữa các đồng đội cũ với nhau. Cùng chờ xem đội nào sẽ giành lấy chiến thắng.

KT và LSB

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

T1 và NS

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?