LCK Mùa Xuân 2022: Lội ngược dòng thành công trong trận BO3 kịch tính, DRX giành lại vị trí của DK trên BXH

DRX đã có chiến thắng nghẹt thở trước một đội tuyển mạnh không kém là DK để có được chuỗi 6 trận thắng liên tục.

Tại ván đấu đầu tiên, hai đội nhập cuộc với một lối chơi vô cùng chậm rãi và đặt nặng việc kiểm soát tầm nhìn trên bản đồ. Thế trận luôn bị giằng co bởi hai bên cho đến phút 29, Deft đã có một pha di chuyển lỗi và lập tức bỏ mạng. Kết liễu được Deft, DK đã lập tức ăn Baron và đem về cho mình nguyên đường dưới của DRX.

Tại phút 35, DK đã thể hiện khả năng macro của mình khi dụ được cả 5 thành viên của DRX đến với hang Baron. Nhận thấy điều này, Burdol đã lập tức dịch chuyển thẳng vào nhà chính của DRX để thực hiện pha đẩy lẻ và đem về chiến thắng ván một trước sự bất lực của DRX.


MVP ván 1 ShowMaker

Sang đến với đấu thứ hai, Canyon đã có những bước di chuyển tốt hơn so với Pyosik để tạo áp lực sớm trong giai đoạn đi đường. Nhưng điều đó là không đủ, DK đã có một pha giao tranh tai hại ở phút 30 khi không thể nào càn lướt sâu vào bên trong đội hình của DRX. Với một khoảng trống quá lớn, Deft đã có thể thoải mái gây sát thương lên các thành viên DK.

Sau pha giao tranh thắng lợi, DRX đã ăn Baron và ngăn chặn được việc có linh hồng rồng của DK. Với lượng tiền chênh lệch lớn và sở hữu Baron, DRX đã dễ dàng dứt điểm ván đấu để nâng tỉ số lên 1-1 sau 34 phút thi đấu.


MVP ván 2 Deft

Đến với ván đấu quyết định, cả hai đội đã lựa chọn cho mình những vị tướng mang thiến hướng cấu rỉa và có khả năng tham gia giao tranh tốt. DK đã có giai đoạn đi đường tốt hơn khi liên tục làm gia tăng lượng tiền chênh lệch giữa hai bên. Tuy có lợi thế từ lượng tiền nhưng DK vẫn không thể ăn cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu mà có cũng không tận dụng được.

Zeka đã lên tiếng khi bắt được Canyon trong một pha rình bụi tại phút 45. Với việc Canyon nằm xuống và Deokdam cũng bỏ mạng, DRX đã ăn được Baron thứ ba và kết thúc trận đấu sau gần 47 phút. 

Trận thắng trước DK ngày hôm nay đã chứng minh DRX là một đội tuyển có khả năng tạo ra bất ngờ khi đối đầu với T1 hoặc Gen.G.

MỤC LỤC [Hiện]