LCK mùa Xuân 2022: T1 đối đầu với DK, HLE chạm trán cùng LSB

LCK mùa Xuân 2022 ngày 5 tuần 3 diễn ra cặp đấu siêu kinh điển giữa T1 và DK, HLE cùng LSB gặp nhau. Ai sẽ là đội chiến thắng?

Ngày cuối cùng của LCK mùa Xuân 2022 trước thềm Tết Nguyên Đán diễn ra cặp trận giữa T1 và DK, HLE cùng LSB gặp nhau. Ván đấu đầu tiên trở thành tâm điểm trong ngày khi T1 hùng mạnh đối đầu cùng nhà vô địch DK. Ở năm nay, T1 dường như là 1 đội hình hoàn hảo với cặp đôi đường dưới siêu manh, Faker dần lấy lại hào quang, Oner khắc phục được những điểm yếu mùa trước và Zeus luôn thi đấu ổn định. Còn phía DK, họ chỉ có 1 điểm yếu duy nhất là đường trên ở mùa giải này. Burdol cần phải chắc chắn và tỏa sáng hơn để có thể cân bằng lại giữa 2 đội.

Ở ván đấu 2, HLE sẽ đối đầu cùng LSB. Cả hai đội đều có điểm chung là phụ thuộc quá nhiều vào các tuyển thủ chủ chốt. Nếu HLE trông chờ vào sự tỏa sáng của SamD và OnFleek thì LSB chỉ đánh xoay quanh Croco. Hiện tại, HLE lẫn LSB đều chỉ sở hữu 1 điểm chiến thắng, đây là cơ hội để họ có được điểm số tiếp theo.

T1 và DK

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

HLE và LSB

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?