LCK Mùa Xuân 2022: Teddy lên tiếng, đem về chiến thắng 2-0 cho KDF

Nongshim không có cửa trước một Teddy quá bay.

Đến với ván đấu đầu tiên, đội hình KDF đã sớm di chuyển để mang về các lợi thế cho cả đội. Với tạo ra các lợi thế từ sớm, KDF đã chủ động "lăn cầu tuyết" nhằm khiến cho thế trận dần nghiêng về bên mình. Nongshim với một đội hình chắp vá đã không thể chống cự được sức ép quá lớn đến từ KDF và từ đó làm tuột mất trận đấu.

Teddy đã có một ván thi đấu xuất sắc khi mà con bài Aphelios trong tay của anh đã đóng góp 100% vào các pha giao tranh trên bản đồ. Với sự chênh lệch quá lớn, KDF đã dễ dàng bỏ túi cho mình ván đấu đầu tiên sau 29 phút thi đấu.

Sang đến ván đấu thứ 2, Nongshim đã có những bước tiến tốt hơn so với ván đầu nhưng những gì họ làm là chưa đủ. KDF vẫn thể hiện một phong độ hủy diệt khi sớm tạo được sự chênh lệch lớn về lượng tiền. Với ngần ấy lợi thế và khoảng trống được tạo ra là quá đủ cho Teddy có thể bắn tan đội hình Nongshim.

Sau 20 phút thi đấu với 10k tiền chênh lệch, KDF đã có thể dứt điểm trận đấu rất sớm và đem về chiến thắng 2-0. Teddy cũng có một ngày thi đấu bùng nổ khi không phải nằm xuống ở bất cứ ván đấu nào.

Phong độ thi đấu tuyệt vời của Teddy trong ngày hôm nay đã chứng minh anh vẫn là một trong những xạ thủ hàng đầu của LCK.

MỤC LỤC [Hiện]