LCK mùa Xuân 2022: Ngày cuối tuần 4 diễn ra 2 cặp giữa KDF vs NS, BRO vs KT

Trong ngày cuối tuần 4 của LCK mùa Xuân 2022 diễn ra 2 cặp đấu giữa KDF đối đầu với NS, BRO gặp KT. Đội nào giành lấy chiến thắng?

LCK mùa Xuân 2022 bước vào ngày cuối tuần 4 với 2 cặp trận giữa KDF đối đầu với NS, BRO gặp KT. Ở cặp đầu tiên, NS phải đón nhận tin dữ trong tuần thi đấu thứ 4 này, khi cả Ghost, Bdd, Effort, Peter cùng HLV sBs dương tính với COVID-19. Dù đón chào sự trở lại của Ghost, tuy nhiên NS vẫn chịu thất bại đáng tiếc 1-2 trước BRO. Đây là cơ hội ngàn vàng dành cho KDF khi họ mới chỉ có 1 điểm chiến thắng từ đầu mùa giải đến nay. Tuy sở hữu dàn cựu tuyển thủ của T1 nhưng KDF vẫn lạc lối trên con đường tìm thấy chiến thắng.

LCK mùa Xuân 2022: Ngày cuối tuần 4 diễn ra 2 cặp giữa KDF vs NS, BRO vs KT

Ở cặp trận 2, BRO là một trong những đội sở hữu đội hình có liên kết và tính kỷ luật cao trong lối đánh. Tuy nhiên, họ vấp ngã liên tục trong tuần lễ đầu tiên cho đến 2 trận gần đây mới có khởi sắc. Đối thủ của họ ngày hôm nay là KT – đội đang được xem là ứng cử viên sáng giá đi vào vòng play-off. Dù vậy, đây cũng là đội có phong độ thiếu ổn định khi có thể đánh bại GEN 2-0 nhưng lại thua LSB 2-1. BRO cần khai thác vào những điểm yếu của KT để mang về 1 điểm thắng tiếp theo.

LCK mùa Xuân 2022: Ngày cuối tuần 4 diễn ra 2 cặp giữa KDF vs NS, BRO vs KT

KDF và BS

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

BRO và KT

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?