LMHT: Các nhân vật trong TV Series Arcane được đề cử giải thưởng Annie

Arcane nhận được hàng loạt đề cử giải thưởng Annie, đặc biệt trong đó là Evan Monteiro với hạng mục Thiết kế nhân vật.

Arcane, series phim đình đám của Riot phát sóng trên nền tảng Netflix không chỉ đem lại thành công vang dội về mặt truyền thông, được nhiều khán giả đón nhận, mới đây series này còn được nhận đề cử cho hạng mục “Thiết kế nhân vật” trong khuôn khổ giải thưởng ASIFA-Hollywood Annie (một chương trình được tổ chức hàng năm do Hiệp hội Phim hoạt hình Hoa Kỳ tổ chức).

LMHT: Các nhân vật trong TV Series Arcane được đề cử giải thưởng Annie
Mẫu thiết kế Schoola

Tập phim thứ 2 trong series, mang tên “Some Mysteries Better Left Unsolved” chính là tập phim đánh dấu sự “chói sáng” trong khoản thiết kế nhân vật của nhà làm phim, ở đây ta đang nhắc đến nhà thiết kế  Evan Monteiro. Evan đã được đề cử giải thưởng nhờ những sáng tạo tuyệt vời của anh trong việc thiết kế 3 nhân vật: Mel Medarda, Shoola, and Viktor (cả 3 đều lần đầu xuất hiện ở tập phim thứ 2 này). Với hai trong ba là nhân vật chính của cả bộ phim, tài năng của Evan Monteiro đã thực sự góp một phần không nhỏ vào cả vinh quang của tác phẩm này.

LMHT: Các nhân vật trong TV Series Arcane được đề cử giải thưởng Annie
Mẫu thiết kế Viktor
LMHT: Các nhân vật trong TV Series Arcane được đề cử giải thưởng Annie
Mẫu thiết kế Mel Medarda

Monteiro không phải là người duy nhất trong đội ngũ sản xuất của Arcane nhận được đề cử giải thưởng Annie. Lần lượt những hạng mục như Phân cảnh xuất sắc, Thiết kế hoạt hình (Animation), Lồng tiếng (Voice Acting),… đều được đề cử tại lễ trao giải sắp tới. 100% độ tươi trên trang đánh giá Rotten Tomato là minh chứng rõ nét nhất cho sức ảnh hưởng khổng lồ mà Arcane đã và đang mang lại. Mới đây Riot cũng đã chính thức xác nhận bật đèn xanh cho mùa 2 của series phim này, mong rằng trong tương lai Arcane nói riêng và nhưng bộ phim khác từ Riot sẽ còn có thể nhận được nhiều đề cử danh giá hơn nữa.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?