Levi cướp Baron, GAM vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại CKTG 2022 sau sai lầm chí mạng của Kati

Dù đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều nhưng GAM vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên tại CKTG 2022.

Ở trận đấu mở màn CKTG 2022 của mình, GAM đã phải nhận trận thua chóng vánh trước TES chỉ sau 25 phút. Một trận đấu mà đại diện LPL đã thể hiện sự vượt trội toàn diện so với hạt giống số 1 VCS. Tuy nhiên thất bại trước một đối thủ mạnh ở ngay trận đấu đầu tiên sẽ giúp GAM nhìn ra những thiếu sót và khắc phục ở chặng đường kế tiếp tại CKTG 2022.

Trong ngày thi đấu thứ 2, GAM sẽ đụng độ với RGE – Đại diện từ khu vực LEC. Đây là trận đấu mà GAM rất quyết tâm giành chiến thắng để có được điểm số đầu tiên tại CKTG 2022.

Chiến thắng trước RGE sẽ là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn cho GAM
Chiến thắng trước RGE sẽ là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn cho GAM

Ở trận đấu này, GAM đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều và tạo ra một thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng với đối thủ. Nếu như Jarvan 4 của Malrang xông xáo để đem về lợi thế sớm cho RGE ở đầu trận thì phía GAM Kiaya đã thể hiện một phong độ xuất sắc với quân bài Camile.

Phút 29, Levi có một pha cướp Baron thành công và giúp GAM vươn lên dẫn trước về lượng tiền trước RGE. Dẫu vậy, chỉ sau đó ít phút Kati đã mắc sai lầm chí mạng khi bị bắt lẻ trong một tình huống đẩy cao ở khu vực đường dưới.

RGE có được linh hồn Rồng Công Nghệ và thêm một pha giao tranh thắng lợi tại hang Baron phút 37 để kết thúc trận đấu.

Levi cướp Baron thành công
Levi cướp Baron thành công

Kati để bắt lẻ dẫn đến RGE có được linh hồn Rồng Công Nghệ
Kati để bắt lẻ dẫn đến RGE có được linh hồn Rồng Công Nghệ

Đây là thất bại vô cùng đáng tiếc của GAM khi đại diện VCS đã có một thế trận phải nói là không hề bị lép vế trước nhà đương kim vô địch LEC xuyên suốt thời gian ván đấu. Bản lĩnh và kinh nghiệm là những gì mà các tuyển thủ lần đầu tham dự CKTG như Kati hay Sty1e còn thiếu.

Hy vọng GAM sẽ có những biện pháp làm tinh thần cho các tuyển thủ khi phía trước vẫn sẽ còn rất nhiều những trận đấu quan trọng. Cơ hội của GAM là vẫn còn và cộng đồng LMHT Việt vẫn luôn dành những sự cổ vũ, động viên cho hạt giống số 1 VCS.

GAM sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn có điểm số đầu tiên tại CKTG 2022
GAM sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn có điểm số đầu tiên tại CKTG 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.