Vòng Chung Kết ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming tại Playoffs 3

V Gaming đã cho thấy được thực lực của mình khi giành chiến thắng áp đảo trước đội tuyển Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3 ĐTDV mùa đông 2022

Vậy là vòng đấu playoffs 3 giữa V Gaming và Box Gaming đã chính thức kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về V Gaming. Vậy hãy cùng Kênh Tin Game đi tìm hiểu chi tiết về những diễn biến của trận đấu trong giải ĐTDV mùa đông 2022 này ra sao nhé.

Ván 1

ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3

Trong ván đầu tiên của vòng đấu Playoffs 3 ĐTDV mùa đông 2022 thì V gaming đã nhanh chóng chiếm lợi thế với lối chơi cũ nhưng có sự vận hành trơn tru hơn. Ở những giai đoạn đầu thì Hoàng TĐ có chút khó khăn khi liên tục bị đối phương gây áp lực. Tuy nhiên con bài helen trong tay, Han luôn có mặt kịp thời để có thể hồi phục gần như là tuyệt đối. Vị trí Top của Kuga cũng chưa thể hiện thật sự tốt khi liên tục có nhiều pha chiêu cuối trượt. Lý do có thể đây là lần đầu Kuga được tranh đấu trên sân khấu lớn nên có một chút tâm lý.

Tình huống nổi bật nhất trận đấu, chính là lúc mà V gaming đang có xu hướng ăn con tà thần phút thứ 17. Ngay sau khi thấy Gray lộ mặt ở đường rồng, 5 thành viên V gaming đã nhanh chóng khởi động và dễ dàng giành được mục tiêu lớn đồng thời lấy đi mạng của Kuga. Và đây cũng là dấu chấm hết cho Boxgaming ở ván đấu thứ nhất.

Ván 2

ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3

Trong ván đấu thứ 2 này thì 2 đội đã có lối chơi khá là cẩn thận và không để xảy ra bất kỳ sai lầm nào. Mãi cho đến phút thứ 14:20 thì mới có mạng đầu tiên dành cho Box Gaming. Tuy nhiên đây cũng là pha giao tranh cuối cùng, trước khi nằm xuống Han đã kịp gọi tất cả thành viên đến.

Và sau đó thì lần lượt Daim, Tama, Gray và Ntzz đều nằm xuống dưới sức mạnh áp đảo của V Gaming. Lúc này kết quả trận đấu cũng đã được quyết định khi mà 4 thành viên của V Gaming đang tràn vào dưới sự chống đỡ yếu ớt của Kuga. 2 – 0 chính là kết quả cho ván thứ 2 này và nghiêng về V Gaming.

Ván 3

ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3

Ván đấu này thì V Gaming vẫn là những người chiếm được lợi thế trước, người đầu tiên nằm xuống chính là Kuga khi bị 3 thành viên V Gaming băng trụ. Vị trí đường rồng bên phía V Gaming cũng liên tục bị các thành viên Box gây áp lực. Tuy nhiên là một giao tranh tại khu vực đường giữa phút thứ 15 đã khiến cho Box Gaming nhanh chóng nắm được thế trận, khiến cho Bird LB phải nằm xuống đồng thời tiêu diệt được con tà thần. Kuga trong trận thi đấu này đã thể hiện một tâm lý vô cùng bình tĩnh với con bài Ryoma, người chơi này đã mở ra giao tranh quan trọng quyết định ván đấu. Và người giành được chiến thắng trong ván đấu này sẽ là Box gaming và rút ngắn tỉ số lại thành 2 – 1.

Ván 4

ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3

Sang đến ván đấu thứ 4 ĐTDV mùa đông 2022 này, V gaming đã cho thấy rằng họ chính là một khối đại đoàn kết và giàu kinh nghiệm hơn. Những giai đoạn đầu của trận đấu thì cả hai đội vẫn giữ lỗi đánh an toàn và thực hiện những pha ăn miếng trả miếng. Giao tranh nổi bật nhất đó chính là phút thứ 15 khi mà Daim đã bị các thành viên V gaming bắt. Nằm xuống theo đó chính là Tama. Và các thành viên V gaming đã có một con tà thần miễn phí. Ngay sau đó cả 5 thành viên đều tràn lên nhà chính của Box gaming và giành tiếp một chiến thắng áp đảo nữa trong vòng đấu Playoffs 3.

Ván 5

ĐTDV Mùa đông 2022: V Gaming giành chiến thắng áp đảo Box Gaming trong vòng đấu Playoffs 3

Sang đến trận đấu quyết định này. Box Gaming đã nhanh chóng lấy được lợi thế đầu game bằng việc kết liễu rừng và trợ thủ team địch. Ngay sau đó tiếp tục khiến cho vị trí đường giữa V Gaming phải nằm xuống. Sau đó không lâu, V gaming đã dần lấy lại lợi thế khi khiến cho Gray, Tama và Ntzz phải lần lượt nằm xuống. Han thật sự là một cái tên đóng vai trò cực kỳ quan trọng, khi mà liên tục có những pha cứu trợ đồng đội kịp thời. V gaming liên tục tiêu diệt được những mục tiêu lớn. Và đến phút thứ 16, sau những pha giao tranh áp áp đảo, Box gaming đã quyết định bỏ con tà thần cho đội bạn ăn. Ngay sau đó chính là pha tràn vào nhà chính cua Box gaming từ đường top và kết thúc ván đấu.

Từ đó nâng tỉ số lên là 4 – 1 và chính thức giành được tấm vé tham dự trận chung kết.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame