Levi và những màn trình diễn ấn tượng ở All-Star 2019

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, All-Star 2019 đã chính thức khép lại vào sáng ngày hôm nay. Tuyển thủ đường trên của Fnatic là Bwipo đã có một giải đấu cực kỳ thành công khi giành ngôi vô địch ở 2 hạng mục.
Bwipo

Ở thể thức Đấu trường Chân lý dành cho các tuyển thủ, Bwipo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt cái tên hàng đầu để lên ngôi vô địch cực kỳ thuyết phục. Đây cũng là thể thức có sự góp mặt của đại diện VCS là Levi, rất tiếc người đi rừng của GAM chỉ có được vị trí top 7 chung cuộc.

Bwipo thống trị All-Star 2019
Bwipo lên ngôi tại thể thức Đấu trường Chân lý dành cho các tuyển thủ chuyên nghiệp

Quay trở lại với Bwipo, dù khởi đầu tương đối khó khăn với đội hình Ánh sáng nhưng sự quyết đoán khi chuyển sang đội hình Bóng tối đã giúp cho Bwipo dần lấy lại thế trận. Đối thủ lớn nhất của Bwipo trong suốt hành trình chính là xạ thủ của Cloud9, Sneaky. Tuy nhiên, càng về cuối trận, đội hình Lửa - Sát thủ - Bí ẩn của Sneaky càng tỏ ra yếu thế hơn đội hình của Bwipo. Cuối cùng, Sneaky đành chấp nhận vị trí top 2 và nhìn Bwipo lên ngôi vô địch.

Ở thể thức Solo 1vs1, Bwipo phải đối đầu với con quái vật mang tên Uzi ở trận chung kết. Dù đã vượt qua TheShy ở bán kết nhưng không nhiều người tin rằng Bwipo có thể vượt qua được Uzi, nhất là khi xạ thủ của RNG đang cực kỳ quyết tâm ở thể thức này.

Bwipo thống trị All-Star 2019
Đánh bại Uzi, Bwipo giành ngôi vô địch thể thức Solo 1vs1

Tuy nhiên, dù "chấp" đối phương cả 3 trận cầm xạ thủ nhưng những pha xử lý tuyệt vời đã giúp cho Bwipo giành được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1, qua đó lên ngôi vô địch thể thức Solo 1vs1. Về phía Uzi, thất bại có phần "khá cay" trước Bwipo khiến cho xạ thủ này tiếp tục gắn bó với biệt danh "Vua về nhì".

Nhật Hoa