Lịch thi đấu Asian Games 2022 các bộ môn Esports mới nhất hôm nay

Thời gian sắp tới, Asian Games 22 sẽ chứng kiến ​​sự góp mặt của nhiều bộ môn thể thao điện tử, hứa hẹn mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn.

Trong thời gian gần đây, mọi sự chú ý của người hâm mộ tập trung Á Vận Hội Asian Games 2022 sẽ trở lại vào năm 2023 tại Hàng Châu - Trung Quốc. Đây là kỳ đại hội tiếp theo các bộ môn thể thao điện tử (Esports) góp mặt và sẽ là nơi tranh tài của nhiều đội tuyển để tranh những tấm huy chương danh giá. Bên cạnh đó, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua lịch thi đấu của các môn thể thao điện tử tại Asian Games 2022 sắp tới nhé!

Asian Games 2022 được tổ chức ở đâu? 

Theo công bố từ nhà tổ chức, Hàng Châu sẽ là nơi đăng cai Asian Games 2022. Tại đây, các quốc gia ở khu vực Châu Á sẽ tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau, trong đó có Thể thao điện tử. Các bộ môn góp mặt tại kỳ Á Vận Hội năm nay bao gồm: PUBG Mobile, Dota 2. Liên Minh Huyền Thoại, Mộng Tam Quốc 2, FIFA, Street Fighter V và Liên Quân Mobile.

a_van_hoi_bac_kinh_2_-ban_to_chuc.jpg

Khi nào các môn thể thao điện tử tại Asian Games 2022 diễn ra?

Các môn thể thao điện tử (Esports) tại Asian Games 2022 sẽ diễn ra từ ngày 10 tháng 11 đến ngày 25 tháng 11 với 8 bộ môn tham gia tranh huy chương. Trước thềm Đại hội thể thao châu Á 2022 diễn ra, các đội tuyển trong khu vực sẽ tham dự giải đấu Road To Asian Games 22 với lý do là sự chuẩn bị tốt nhất hướng đến kỳ Á Vận hội sắp tới.

road-to-asian-games-2022-giai-dau-khoi-dong-truoc-them-a-van-hoi-hang-chau-6.jpg

Lịch thi đấu các môn Esports tại Asian Games 2022

Lịch thi đấu các môn thể thao điện tử (Esports) tại Asian Games 2022 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật trong thời gian tới khi có thông tin chính thức từ phía ban tổ chức.