Lịch thi đấu Dota 2 Major 2020: ONE Esports Singapore chốt sổ DPC 2019 - 2020

Zeros đã trở lại Việt Nam sau quãng thời gian vài tuần luyện tập ở Trung Quốc. Theo như lời của HLV Tinikun, Ma Vương sẽ chỉ tạm thời quay về Việt Nam trong thời gian ngắn, và tương lai của Zeros vẫn chưa lựa chọn ở lại VCS hay sẽ thử sức tại LPL.
Zeros trở lại Việt Nam, chưa rõ tương lai ở LPL hay VCS

Thông tin Zeros thử việc ở một đội tuyển LPL đã không còn là thông tin xa lạ. Tuy nhiên, sau một thời gian thử việc mà chưa rõ thông tin, Zeros đã trở lại Việt Nam vào ngày hôm qua.

Zeros trở lại Việt Nam, chưa rõ tương lai ở LPL hay VCS
Zeros đã về VIệt Nam trong ngày hôm qua

Ngày hôm qua, Zeros đã xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, thậm chí đã có mặt ở gaming house của GAM Esports. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định được tương lai của mình sẽ là ở VCS hay LPL.

HLV TInikun cho biết, việc Zeros quay trở lại Việt Nam chỉ là kỳ nghỉ ngắn hạn. Zeros chỉ đơn giản là một kỳ nghỉ ngắn hạn. Ma Vương không có mặt trong danh sách đăng ký Demacia Cup nên đã tranh thủ về quê thăm nhà trong thời gian diễn ra giải đấu.

Zeros trở lại Việt Nam, chưa rõ tương lai ở LPL hay VCS
Zeros sẽ gia hạn visa và quay về Trung Quốc sớm

Dẫu vậy, khả năng Zeros sẽ tới LPL vẫn là rất cao, bởi Ma Vương đang tiếp tục gia hạn visa để quay trở lại Trung Quốc. Mới đây, Victory Five - đội tuyển được tin là có khả năng sở hữu Ma Vươt nhất đã chuyển một người chơi đường trên của họ ra đường giữa. Liệu đây có phải tín hiệu cho thấy V5 đang muốn "để dành" một vị trí cho Zeros?

Thành Hưng