Lịch thi đấu Liên quân mùa Đông 2020 hôm nay 4/9: FL vs CES

Lịch thi đấu Liên quân mùa Đông 2020 hôm nay 4/9: FL vs CES - Liệu có hi vọng nào cho Khuyển Vương? FAP vs EVS - Trở lại Top 4.

Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 đang diễn ra một cách vô cùng căng thẳng và gay cấn khi thứ hạng các đội thay đổi liên tục trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy. Khoảng cách những đội ở phía sau tới top 4 đều có thể dễ dàng bị san lấp chỉ sau 1-2 chiến thắng.

Lịch thi đấu Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 hôm nay 4/9:

1. 16h00: FAP vs CES

Vẫn không thể có sự bứt phá ở mùa giải năm nay, EVOS Esports đang là đội có nguy cơ phải đánh vòng thăng hạng cao nhất với số điểm -6. Với phong độ hiện tại, Bạch Hổ gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cuối bảng.

FAP cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-3 trước BOX

Một chiến thắng sẽ giúp FAPTV quay trở lại với Top 4 quen thuộc, và chắc chắn KhiênG cùng các đồng đội sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này. Một chiến thắng 3-0 chắc chắn là mục tiêu vừa sức của FAP.

2. 19h00: FL vs CES

Với sự trở lại của ADC, Team Flash gần như không có đối thủ ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020. Với một chiến thắng, FL sẽ lấy lại ngôi đầu bảng, và với khí thế đang dâng cao, CES khó lòng có thể làm nên điều kỳ diệu trong trận đấu ngày hôm nay. 

ADC trở lại, FL như hổ mọc thêm cánh

Sự thiếu vắng LuvC đang khiến CES tương đối đau đầu về vấn đề lực lượng. Có lẽ, mục tiêu khả dĩ nhất của Cerberus Esports trong ngày hôm nay là tìm kiếm 1 ván thắng để có thể giữ vững vị trí thứ 6 của mình.

Link trực tiếp Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 hôm nay 4/9: