cvMax đề cao đối thủ trước thềm đại chiến DAMWON – DRX

Trước trận đại chiến DAMWON – DRX, huấn luyện viên cvMax của DRX không ngại ngần tuyên bố: “DAMWON là đội tuyển số 1 thế giới”.

Trước trận đại chiến DAMWON – DRX tại chung kết LCK mùa Hè 2020, huấn luyện viên cvMax của DRX không ngại ngần tuyên bố: “DAMWON là đội tuyển số 1 thế giới”.

Trận chung kết LCK mùa Hè 2020 giữa hai đội tuyển hàng đầu Hàn Quốc hiện nay: DAMWON – DRX sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Giới chuyên môn cũng như người hâm mộ LMHT Hàn Quốc cũng như thế giới khá nhất trí trong nhận định rằng đây là hai đội tuyển xứng đáng nhất hiện nay, họ đã thể hiện phong độ ấn tượng từ vòng bảng đến vòng playoff.

Liệu chức vô địch LCK mùa Hè 2020 sẽ thuộc về DAMWON…

Trả lời phỏng vấn hãng tin InvenGlobal, huấn luyện viên kỳ cựu cvMax của DRX – đội vừa đánh bại Gen.G ở vòng bán kết –  dành những lời có cánh dành cho đối thủ DAMWON: “Tôi nghĩ DAMWON đang là đội tuyển số 1 thế giới. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi được đối đầu với một đội tuyển mạnh như vậy. Nếu chúng tôi chiến thắng, chúng tôi sẽ rất hài lòng. Dù sao đây cũng là cơ hội để nhận ra DRX có thể thể hiện đến đâu tại CKTG 2020”.

Khi được hỏi về việc ai là tuyển thủ đáng gờm nhất của đội bạn trong trận DAMWON – DRX sắp tới, cvMax lựa chọn ngời đi rừng Kim “Canyon” Geon Bu. Theo cvMax, đây là một trong những người đi rừng hay nhất Hàn Quốc trong mùa giải này. Tuy nhiên, anh cũng cho biết kinh nghiệm của Pyosik có thể là thứ vũ khi để kháng cự sức mạnh của Canyon.

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên Zefa của DAMWON, người vừa giành danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải cũng tỏ ra thận trọng trước đại chiến DAMWON – DRX. “Trong trận bán kết, tôi nghĩ Gen.G sẽ thắng. Tuy nhiên, sau khi xem phần cấm chọn của game 1, tôi lại cho rằng DRX có nhiều khả năng chiến thắng”.

…hay DRX?

“Không chỉ về draft mà cả về kỹ năng cá nhân, DRX đều mạnh hơn tôi nghĩ. Màn trình diễn của Chovy với Ekko ở game 4 thật tuyệt vời”, Zefa dành lời khen cho tuyển thủ chủ lực của đối thủ. Dù sao, huấn luyện viên Zefa cũng bày tỏ sự tự tin: “Chúng tôi đã chuẩn bị để đối đầu với DRX, chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng trận này”.

Trận chung kết giữa DAMWON – DRX sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 5/9 theo giờ Việt Nam. Đội giành chiến thắng sẽ ẵm giải thưởng 100 triệu won và trở thành hạt giống số 1 của LCK tại CKTG 2020 sắp tới.