Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/2: SN vs EDG

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 11/3: RNG vs OMG (13h00), BLG vs LNG (16h00) và VG vs IG (18h00).
Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 11/3: TheShy Kalistar chói sáng, Rookie lập kỷ lục

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 11/3

IG vs VG: 2-0

Game 1

Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 11/3: TheShy Kalistar chói sáng, Rookie lập kỷ lục
Đội hình IG vs VG game 1

VG đã chơi tốt trong giai đoạn đầu trận nhờ những tình huống cướp rừng và bắt người hiệu quả của Chieftain. Tuy nhiên, họ lại không thể ngăn cản được con quái vật TheShy ở đường trên, và đến giữa ván đấu, khi đội hình 2 Xạ thủ của IG bắt đầu phát huy sức mạnh, VG bắt đầu đánh mất lợi thế ban đầu dù cho họ có được 3 con Rồng trước IG.

Những tuyển thủ của IG thi đấu rất khôn ngoan khi kéo giãn đội hình của VG để cho TheShy có cơ hội đẩy lẻ. Và chỉ một mình anh là quá đủ để đẩy đến trụ 3 khu vực đường trên và sau đó là lấy thêm một đường lính siêu cấp ở đường dưới. Olaf với sự hỗ trợ của Yuumi cũng rất khỏe, câu kéo được rất nhiều thời gian cho các đồng đội của mình. Bị phụ thuộc quá nhiều vào combo chiêu cuối của mình, VG trở nên yếu đuối hơn hẳn khi IG dụ được đối phương sử dụng chiêu cuối không chính xác. Đó cũng là lúc mà TheShy cùng Puff thoải mái bắn trong giao tranh và khiến VG thất bại ở ván 1.

  • Game 2
Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 11/3: TheShy Kalistar chói sáng, Rookie lập kỷ lục
Đội hình IG vs VG game 2

IG tỏ ra trội ở nửa trên bản đồ, đặc biệt là vị trí của TheShy khi anh đã có 2 tình huống hạ gục Kennen ở đầu game và có lượng quái nhiều hơn hẳn. Niềm hi vọng của VG đổ dồn vào Miss Fortune của iBoy khi anh có được 2 điểm hạ gục ở vị trí của Puff và Southwind.

Đến giữa ván đấu cũng là lúc Rookie và TheShy thể hiện sự vượt trội về kỹ năng của mình. Và IG đã tấn công mạnh vào khu vực đường giữa và đường trên của VG, khiến cho iBoy và các đồng đội bị lúng túng không biết nên def nhà như thế nào. Khi đối phương bối rối trước áp lực quá lớn, IG đã đẩy thằng vào nhà chính của đối phương ngay từ phút thứ 22 của trận đấu và đem về chiến thắng thứ 3 liên tiếp của IG tại LPL Mùa Xuân 2020.

Katista của TheShy đã có một màn gánh team xuất sắc, trong khi đó, Rookie cũng đã lập nên kỷ lục mới: đạt cột mốc 2000 điểm hạ gục tại LPL. Trước Rookie, chỉ có Uzi là người duy nhất đạt được kỷ lục này.V5 vs WE: 0-2

RNG vs OMG: 2-1

  • Game 1

Với một Lee Sin quá biến ảo, XLB đã giúp RNG làm chủ thế trận ở khi góp công vào những điểm hạ gục quan trọng. Trong khi đó, giai đoạn mid game cũng là lúc RNG trở nên mạnh hơn hẳn so với đối thủ nhờ việc được cung cấp trang bị từ Ornn.

Đó cũng là lúc mả RNG tấn công mạnh mẽ nhất. Sau một tình huống quét sạch đối phương ở phút thứ 24, RNG tổ chức ăn Baron và có được một đường lính siêu cấp. RNG đã cố gắng giao tranh bất ngờ ngay trong rừng mình để phản kháng, nhưng họ chỉ tiêu diệt được 1 mình Corki của Xiaohu, và một mạng của Xiaohu là chưa đủ để OMG lật ngược thế cờ.

  • Game 2

Cả 2 bên đã chơi rất chặt chẽ ở ván đấu thứ 2. Bước ngoặt đến ở phút thứ 21 khi OMG ăn Baron một cách đầy bất ngờ, khiến các thành viên của RNG còn không kịp nhận ra. Ngay sau đó, OMG tổ chức giao tranh và với sát thương quá lỗi đến từ Aphelios của Smlz, RNG đã thất bại trong giao tranh.

Để cứu vãn tình hình, RNG cố kiểm soát Rồng nhưng không thành và để Linh Hồn Rồng Nước rơi vào tay OMG. Và họ đã cụ thể hóa lợi thế này bằng một pha quét sạch trước khi có được cả 3 đường lính siêu cấp. Một trận thắng quá là shock bên phía OMG!

  • Game 3

2 bên cánh của RNG đã chơi quá tốt khi áp đảo đối thủ ở đầu game. Họ sẵn sàng nhường quyền kiểm soát Sứ Giả Khe Nứt ở những phút đầu cho OMG mà chỉ tập trung ăn Rồng và thực hiện giao tranh. Bước sang mid game, OMG chỉ có được 1 điểm hạ gục trong khi các thành viên của RNG thì quá xanh, đặc biệt là ở vị trí của Xạ thủ Betty.

Các thành viên của OMG bị dồn ép và thậm chí không thể farm trong phần rừng của mình. Đến phút thứ 30 của ván đấu, khi chênh lệch giữa 2 bên là quá lớn, RNG đã ăn Baron và tấn công cả trụ 3 đường và đường giữa của đối phương. Bị chia cách đội hình và thiếu trang bị, OMG đã nhanh chóng gục ngã ngay sau đó.

*********

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 11/3:

13h00: RNG vs OMG

Đội hình Royal Never Give Up: Langx - Xiaolongbao (XLB) - Xiaohu - Uzi / Betty - Ming.

Đội hình Oh My God: Cursse, H4cker, icon, Smlz, cold

16h00: V5 vs WE

Đội hình Victory 5: Aliez, As6, Mole, y4, clx

Đội hình Team WE: Missing, Jiumeng, Plex, beishang, Morgan.

18h00: VG vs IG

Đội hình Vici Gaming: Cube / zdz - Chieftain / Aix - Forge - IBoy - Maestro.

Đội hình Invictus Gaming: TheShy - Ning / Leyan - Rookie - Puff - Southwind / Baolan.

Thành Hưng