Liên Minh Huyền Thoại: Graves tiếp tục được RIOT ưu ái tăng sức mạnh trong phiên bản tới

Chắc chắn Graves sẽ trở lại.

Phiên bản 7.24 hiện tại chúng ta đang chơi, sẽ là bản cập nhật cuối cùng của tiền mùa giải 2017. Chúng ta l sẽ chính thức đón chào phiên bản đầu tiên của mùa giải 2018 – 8.1, vào tuần sau. Một trong những thay đổi khá đang chú ý ở phiên bản này đó chính là vị tướng “đại diện” của mùa giải 2017 – Graves với trang phục Graves Vinh Quang sẽ được tăng sức mạnh khá đáng kể. Đây tiếp tục là sự ưu ái của RIOT dành cho vị tướng từng làm mưa làm gió sau khi cho ra mắt trang phục Graves Vinh Quang và tiếp tục là việc tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

Cụ thể Graves sẽ được tăng sức mạnh ở kĩ năng Q – Đạn Xuyên Mục TiêuW – Bom Khói. Kĩ năng Q - Đạn Xuyên Mục Tiêu được giảm một giây thời gian hồi ở mọi cấp, và tốn ít năng lượng hơn ở những cấp độ sau, giúp Graves dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp khu rừng của mình. Thay đổi ở Bom Khói tuy nhỏ nhưng lại khá quan trọng, khi giờ đây nó sẽ làm chậm 50% ở mọi cấp độ, thay vì 15/20/25/30/35%. Bù lại, thời gian làm chậm của bom khói cũng thay đổi thành 0.5s, thay vì 1.5s sau khi rời khỏi vùng khói như trước.

Tuy nhiên, nhìn chung thì đây vẫn là một lượng tăng sức mạnh khá lớn vì nó cho Graves một hiệu ứng khống chế đáng kể ngay từ đầu trận, giúp những cuộc gank của hắn ta trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều (bạn biết độ vô dụng của 15% làm chậm rồi đấy).

Graves là một trong những vị tướng có khả năng dọn rừng nhanh nhất Liên Minh, và nó sẽ còn nhanh hơn nữa?

Những thay đổi trên hi vọng sẽ khiến “biểu tượng mùa 7” trở lại với Đấu Trường Công Lý, bởi tỉ lệ chọn và tỉ lệ thắng của Graves hiện tại đang khá khiêm tốn. Hắn chỉ có 46% tỉ lệ thắng và trên dưới 5% tỉ lệ chọn trong Xếp Hạng Đơn ở phiên bản hiện tại, trong khi hắn đã từng chiếm đến 64% tỉ lệ chọn của các trận đấu chuyên nghiệp trong giai đoạn mùa xuân. Và hơn hết, có lẽ cộng đồng cũng đang mong mỏi những vị tướng Đi Rừng gánh đội trở lại và có những màn cân team đầy hấp dẫn, thay vì những vị tướng chỉ ăn cỏ trong rừng.

Chắc chắn hững người chơi đi rừng ăn thịt như SofM rất mong muốn sự trở lại của Graves lần này