LMHT: Đội tuyển Siêu Sao Việt Nam hủy diệt Thái Lan sau 22 phút thi đấu, cách biệt 14 nghìn vàng

Thái Lan không thể làm nên điều đặc biệt ở khi đối đầu với đội tuyển Siêu Sao LMHT Việt Nam.

Tiếp tục là những thông tin liên quan đến Siêu Sao Đại Chiến 2017, khi mà đội tuyển Liên Minh Huyền ThoạiViệt Nam đang có thành tích rất xuất sắc, ở cả thể loại cá nhân cho đến đấu đội 5vs5. Chiều này, chúng ta đã có trận đấu với đội tuyển Siêu Sao Thái Lan. Trong những năm trở lại đây, Thái Lan là đối trọng duy nhất của Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Nhưng kể từ khi CKTG mùa 5 kết thúc, LMHT Thái Lan bắt đầu có những sự thụt lùi và trình độ rõ rệt. Các đội tuyển vô địch của họ không hề có sức chống cự trước Saigon Jokers hay hiện tại là Gigabyte Marines. Và điều tương tự xảy ra ở đội tuyển Siêu Sao Thái Lan.

Cấm & chọn

LMHT: Đội tuyển Siêu Sao Việt Nam hủy diệt Thái Lan sau 22 phút thi đấu, cách biệt 14 nghìn vàng

Đến với trận đấu gặp đối thủ truyền kiếp tại các giải đấu trong khu vực, các chàng trai Việt Nam không quá nao núng về các sự lựa chọn khi Thái Lan giờ không còn mạnh như trước. Levi tiếp tục đem một con bài ăn thịt vào rừng là Leesin nhằm tấn công và đào thoát dễ dàng với độ cơ động sẵn có. Naul lựa chọn Cassiopeia trong kèo đấu với Malzahar. Hope lựa chọn con bài đi đường trên khá hot hiện nay là Ornn để đối đầu với con bài rất lâu rồi mới quay lại đường trên là Vladimir.

Diễn biến trận đấu

LMHT: Đội tuyển Siêu Sao Việt Nam hủy diệt Thái Lan sau 22 phút thi đấu, cách biệt 14 nghìn vàng

Trước một đối thủ không còn quá mạnh, AllStar Việt Nam dễ dàng áp đặt thế trận từ rất sớm. Patrick thể hiện mình không đủ trình độ để đi đường với Naul khi bị Cassiopeia đè đầu cưỡi cổ suốt từ đầu tới cuối ván đấu. Tristana của Noway cho thấy tại sao anh chàng này từng có cú Quadrakill tại CKTG 2017 khi liên tục kết hợp với Palette và Levi có được những lợi thế ở đường dưới.

Sau khi lấy thành công đường dưới, mặc dù Ornn của Hope bị bắt và bị mất Baron, các chàng trai Việt Nam phối hợp cực tốt với chiêu cuối trúng 4 người của Cassiopeia, tạo tiền đề cho Naul có được cú Quadrakill. Việt Nam dễ dàng hạ gục Thái Lan chỉ sau 22 phút thi đấu.