Sao trẻ IG tập luyện điên cuồng sau khi bị ngắt chuỗi thắng tại LPL: Liên tục thức trắng đêm, nhập viện vì đau tim

Anh chàng đã lựa chọn cách tập luyện không ngừng nghỉ khi phải nhận trận thua đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2023.

LPL Mùa Xuân 2023 đang diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Trái ngược với dự đoán của nhiều người, IG cùng một hình gồm những tuyển thủ trẻ tuổi và vô danh lại đang thi đấu vô cùng thăng hoa với liên tiếp những chiến thắng.

Trước trận đấu gặp TT, IG đã có 3 chiến thắng liên tiếp đều với tỉ số 2 – 0, trong đó có thắng lợi trước những đối thủ được đánh giá khá cao như RNG hay EDG. YSKM – top laner của IG nổi lên như một ngôi sao trẻ tài năng với lối đánh vô cùng tự tin, hổ báo. Anh chàng cũng được nhiều người đặt cho biệt danh “TheShy Hồng Kông” khi sở hữu kĩ năng cao và thường xuyên được lựa chọn những vị tướng mang thiên hướng carry.

YSKM đang là tài năng trẻ được chú ý rất nhiều
YSKM đang là tài năng trẻ được chú ý rất nhiều

Trong trận đấu gặp TT tại LPL Mùa Xuân 2023 vừa qua, IG lại bất ngờ để thua trước TT với tỉ số 1 – 2. Với thất bại này thì IG chính thức chấm dứt chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Không chỉ vậy, trận thua này còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của YSKM.

Sau khi trở về Gaming house, sao trẻ IG đã lao đầu vào tập luyện một cách không ngừng nghỉ. YSKM đã luyện tập vị tướng Jayce rất nhiều nhưng kết quả đem lại cũng không thực sự khả quan. Jayce là vị tướng mà YSKM đã thi đấu tệ trong trận thua trước TT vừa qua.

YSKM liên tục sử dụng Jayce trong xếp hạng nhưng kết quả không thực sự khả quan
YSKM liên tục sử dụng Jayce trong xếp hạng nhưng kết quả không thực sự khả quan

Kết quả tập luyện không tốt, YSKM còn tự khiến bản thân gặp vấn đề về sức khỏe do lịch trình tập luyện dày đặc. Việc liên tục thức trắng đêm qua nhiều để đánh xếp hạng khiến YSKM bị suy giảm sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí anh chàng này đã phải nhập viện vì lên cơn đau tim.

Vụ việc của YSKM đã làm nổ ra cuộc tranh cãi từ phía CĐM. Nhiều ý kiến động viên YSKM khi cho rằng anh chàng đã tập luyện rất chăm chỉ để cải thiện phong độ cũng như khắc phục sai lầm. Dẫu vậy, cũng không ít bình luận nhắc nhở tuyển thủ trẻ này về việc phải có một lịch sinh hoạt, tập luyện phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cập nhật tình hình sức khỏe của YSKM, đội tuyển IG cho biết: “Bác sĩ bảo YSKM tạm thời không sao, cơ thể cậu ấy đang bị thiếu chất. Nếu có vấn đề gì, chúng tôi sẽ ngay lập tức xử lý. Đúng là cậu ấy đã rất chăm chỉ, nhưng đây cũng là một bài học đáng nhớ. Hy vọng mọi người sẽ phê bình và theo dõi kịp thời những trường hợp như thế này. YSKM dù sai nhưng cậu ấy vẫn xứng đáng được yêu thương. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi điều độ”.

Anh chàng cần nhanh chóng thay đổi lịch trình tập luyện để tránh sự việc tương tự xảy ra
Anh chàng cần nhanh chóng thay đổi lịch trình tập luyện để tránh sự việc tương tự xảy ra

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.