Liên Minh Tốc Chiến: Tất tần tật những điều cần biết về bản Open Beta 27/10

Riot Games chính thức mang tới phiên bản Open Beta của Liên Minh: Tốc Chiến tại một số quốc gia vào ngày 27/10.

Riot Games chính thức mang tới phiên bản Open Beta của Liên Minh Tốc Chiến tại một số quốc gia vào ngày 27/10.

Liên Minh Tốc Chiến là cái tên nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng game thủ. Đây là phiên bản di động của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại vốn vẫn thống trị các quán nét Việt nhiều năm nay. Vì đặc thù của nền tảng di động, Liên Minh Tốc Chiến phải thay đổi nhiều cơ chế từ bản PC. Độ dài trung bình của một trận đấu trong Tốc Chiến được rút ngắn xuống chỉ còn khoảng 18-20 phút. Đó cũng chính là nguồn gốc của tên gọi Tốc Chiến. Riot muốn mang tới một trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại trọn vẹn nhất nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với thói quen của người dùng di động.

Như đã thông báo, Riot chính thức mở cửa rộng rãi Liên Minh Tốc Chiến tại một số quốc gia trên thế giới vào ngày 27/10 (ngày 28 theo giờ Việt Nam). Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Game4V giải đáp tất cả những thắc mắc về đợt Open Beta lần này!

Open Beta để làm gì?

Hồi tháng 9, Riot công bố đợt thử nghiệm Liên Minh Tốc Chiến tại nhiều quốc gia. Trước đó vào tháng 6, tựa game này cũng từng có đợt thử nghiệm giới hạn tại một số quốc gia như Brazil hay Indonesia. Sang đến đầu tháng 10, Riot tiếp tục mở rộng số lượng quốc gia tham gia Closed Beta. Phiên bản Open Beta chính là giai đoạn tiếp theo sau khi Closed Beta kết thúc. Ở phiên bản Open Beta lần này, Riot Games muốn thực hiện những chuẩn bị cuối cùng trước khi mở cửa rộng rãi tựa game trên toàn thế giới.

Open Beta khi nào thì bắt đầu?

Vào ngày 27/10, Riot sẽ mở Open Beta tại một số quốc gia như Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc,…Những quốc gia thuộc khu vực Châu Âu, Nga, Châu Đại Dương, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam sẽ bắt đầu trải nghiệm phiên bản Open Beta vào tháng 12. Ngoài ra, khu vực Châu Mỹ sẽ phải chờ đến năm sau mới có thể “chạm tay” vào phiên bản Open Beta.

Khu vực nào được tham gia Open Beta ?

Những quốc gia này bao gồm Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan.

Những ai có thể tải và tham gia Open Beta Tốc Chiến?

Tất cả game thủ tại những quốc gia được chọn.

Game thủ Việt có cơ hội trải nghiệm phiên bản Open Beta không?

Liên Minh Tốc Chiến

Có. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trải qua một số bước trung gian. Ví dụ như Chuyển vùng quốc gia đối với hệ điều hành iOS, hay Fake IP đối với hệ điều hành Android.

Có bao nhiêu tướng trong phiên bản Open Beta?

Liên Minh Tốc Chiến

49. Ngoài những vị tướng từng xuất hiện trong phiên bản Closed Beta, Riot sẽ bổ sung thêm một số gương mặt mới như Leesin, Akali, Kai’sa, Seraphine, Draven, Darius,…

Game thủ cần chuẩn bị gì?

Đối với game thủ iOS: từ iPhone 6 trở lên và một tài khoản Apple đã Chuyển khu vực sang một trong các nước được chọn tham gia Open Beta.

Đối với game thủ Android: CPU 4 lõi, 1.5 GHZ trở lên, kiến trúc 32-bit hoặc 64-bit và ít nhất 1.5 GB RAM. Ngoài ra, bạn cần 1 tài khoản Google để Fake IP sang các nước được chọn tham gia Open Beta.

Ở Việt Nam có cộng đồng nào dành cho Liên Minh Tốc Chiến hay không?

Có. Cộng Đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam được lập ra để cho các game thủ tham gia thảo luận, trao đổi cũng như giúp đỡ nhau tất cả các vấn đề xoay quanh Liên Minh Tốc Chiến. Nếu bạn đọc vô tình vấp phải một vấn đề nào đó, hoặc cần cập nhật những tin tức mới nhất, hay đơn giản chỉ muốn hòa mình vào cộng đồng Tốc Chiến nước nhà, có thể tham gia vào Cộng Đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam. Link group sẽ được để ở phía cuối bài viết.

Cộng Đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam

Và đó là tất cả những điều bạn đọc cần biết trong lần Open Beta này của Liên Minh Tốc Chiến. Mọi thông tin mới nhất về tựa game sẽ được Game4V cập nhật liên tục trên trang chủ.

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để “hóng” những tin tức mới nhất!