VSPN - 'Đại kình địch' tổ chức giải eSports chuyên nghiệp của Trung Quốc

QUỐC TẾ_ VSPN (Versus Programming Network) hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những “ông lớn” trong ngành tổ chức giải eSports như ESL.

Mới đây, VSPN (Versus Programming Network) đã huy động được gần 100 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series B. Trong đó, Tencent Holdings dẫn đầu. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ, những ai quan tâm eSports. Mới đây, người sáng lập kiêm CEO của VSPN, Dino Ying, đã trả lời truyền thông về điều này với nhiều thông tin hữu ích.

CEO VSPN Dino Ying

CEO VSPN Dino Ying

Được thành lập vào năm 2016, có trụ sở chính tại Thượng Hải, VSPN là một trong những nhà tiên phong đầu tiên trong việc tổ chức các giải đấu thể thao điện tử và sáng tạo nội dung ở châu Á. Kể từ đó, hãng đã mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác bao gồm cả hoạt động kinh doanh địa điểm tổ chức.

VSPN đã bắt đầu tổ chức sự kiện eSports quy mô lớn đầu tiên với khán giả vào tháng 08. Công ty có một hệ sinh thái sản xuất nội dung lớn xung quanh hoạt động thể thao điện tử của mình.

“Chúng tôi sẽ mang đến cho những người hâm mộ hiện tại và nhiều khán giả trải nghiệm thể thao điện tử mới và sống động hơn. Kuaishou [đối thủ TikTok], với tư cách là nhà đầu tư và đối tác chiến lược của chúng tôi, sẽ hỗ trợ bằng mọi cách như một nền tảng truyền thông để giúp nội dung chúng tôi tiếp cận nhiều người dùng hơn. Video ngắn là một phần quan trọng trong chiến lược tương lai và chúng tôi mong muốn được hợp tác với nền tảng trên toàn thế giới về vấn đề này” – Dino Ying cho hay.

VSPN hiện có hơn 1000 nhân viên tham gia tổ chức mọi giải đấu lớn bằng nhiều biện pháp. Mới đây, chính phủ Thượng Hải đã thực hiện các biện pháp và chính sách hỗ trợ để khuyến khích sự phát triển của thể thao điện tử. Từ đây, Thượng Hải đã trở thành trung tâm quốc tế cho các giải đấu lớn nhất và tốt nhất trên thế giới.

VSPN -

VSPN – “Đại kình địch” tổ chức giải eSports chuyên nghiệp của Trung Quốc

Cũng theo chia sẻ của người đứng đầu, VSPN là đối tác chính của Tencent trong ngành công nghiệp thể thao điện tử. Với sự hỗ trợ của Tencent, hãng đã tạo dựng được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội dung giải đấu eSports. Kể từ khi thể thao điện tử xuất hiện ở Trung Quốc, chuyên môn trong ngành của hãng khi hợp tác với Tencent đã phát triển hơn hệ sinh thái thể thao điện tử của mình.

Sứ mệnh cốt lõi của VSPN là mang đến những trải nghiệm eSports tốt nhất cho người hâm mộ bao gồm trải nghiệm xem online, tham gia trực tiếp ngoài trời. Hãng sẽ mở rộng dịch vụ tới người hâm mộ trong tương lai!