Liên Minh Tốc Chiến: Tướng mới Kennen bị "lỗi game", khiến rank xếp hạng nháo nhào vì auto win

Vị tướng Kennen được nhà phát hành buff mạnh khiến game thủ Tốc Chiến "đau đầu" vì quá mạnh và dẫn đến mất cân bằng trong đấu rank.

Kennen chính là vị tướng đang được game thủ Tốc Chiến nước nhà xem như "quái vật" vì quá bá đạo. Mặt khác, Tốc Chiến lại chưa cập nhật tính năng cấm chọn khi đấu rank, làm cho cộng đồng game thủ không khỏi "ngao ngán".

Bộ kỹ năng của Kennen:

- Nội tại: Dấu Ấn Sấm Sét

Các kĩ năng của Kennen khắc Dấu Ấn Sấm Sét lên những kẻ địch trong 6 giây. Khi trúng phải 3 Dấu Ấn Sấm Sét, kẻ địch bị choáng.

- Chiêu 1: Phi Tiêu Sét

Kennen phóng ám khí vào kẻ địch, gây sát thương và khắc một Dấu Ấn Sấm Sét vào nạn nhân.

- Chiêu 2: Giật Sét

Đòn đánh của Kennen có thể gây thêm sát thương và khắc một Dấu Ấn Sấm Sét lên mục tiêu sau mỗi cú đánh, đồng thời hắn có thể kích hoạt kỹ năng này để sát thương và khắc thêm một Dấu Ấn Sấm Sét lên những nạn nhân đang bị khắc dấu ấn này.

- Chiêu 3: Tốc Độ Sấm Sét

Kennen biến thành dạng sét, cho phép cậu đi xuyên vật thể và đặt Dấu Ấn Sấm Sét. Kenne được tăng chống chịu và tốc độ di chuyển khi bắt đầu hiệu ứng, và tốc độ đánh khi kết thúc hiệu ứng.

- Chiêu cuối: Bão Sấm Sét

Kennen triệu hồi một cơn bão tấn công ngẫu nhiên lên các tướng địch cạnh bên gây sát thương phép. Mỗi lần trúng liên tiếp một kẻ địch gây thêm 10% sát thương với mỗi lần kẻ đó bị cơn bão quét phải.

Với bộ kỹ năng này, Kennen cực giàu sát thương và hiệu ứng khống chế. Thêm vào đó là lối trang bị cũng như bảng ngọc thiên về tấn công khiến vị tướng Yordle này chẳng khác gì một sát thủ với các tướng máu giấy đối phương.

Ngoài ra, Kennen còn được xem là vị tướng mạnh nhất nhì của Tốc Chiến ở khoản giao tranh tổng với chiêu cuối bá đạo về cả sát thương lẫn khống chế. Vậy nên Kennen đang rất được ưa chuộng với tỉ lệ được chọn gần 100% từ rank Bạc cho đến Kim Cương. Cùng với đó là tỉ lệ thắng cực khủng.