Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì

Với game thủ Liên Quân, Đá Quý đã không còn "quý" như xưa.

Ngày mới ra mắt, Đá Quý là vật phẩm rất hiếm, không được bán trong Shop thông thường bằng Quân Huy như nhiều item khác. Game thủ phải mua vé quay Kho Báu rồi mong chờ sự may mắn khi quay mới có cơ hội nhận được Đá Quý. Chi phí mà họ bỏ ra sẽ tỷ lệ thuận với số lượt quay. Tất nhiên, ngoài cách mua vé bằng Quân Huy thì game thủ cũng có thể sử dụng Ruby để đổi vé quay.

Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì - Ảnh 1.

Đá Quý từng là vật phẩm cực kỳ hiếm và khó để sở hữu

Để chi tiền quay Vòng quay kho báu, game thủ ước tính phải bỏ ra khoảng 3k5 Quân Huy mới có thể sở hữu Đá Quý. Con số này tương ứng với khoảng 1,5 - 2 triệu đồng tiền nạp thẻ. Do đó, để có được Đá Quý thì game thủ "đại gia" hoặc phải tích cóp cực kỳ lâu nếu như chơi theo diện miễn phí - đổi vé quay từ Ruby.

Tuy nhiên giờ đây Đá Quý ngày càng mất đi giá trị khi mà các skin trong Shop Đá Quý đã quá lâu không thay đổi khiến game thủ dù sở hữu vật phẩm này cũng chẳn thể dùng được. Thêm nữa, việc có Ruby và vé quay khá dễ dàng thông qua các sự kiện, Sổ Sứ Mệnh... cũng khiến Đá Quý nhiều nhan nhản mà game thủ chơi FREE cũng chẳng thiếu.

Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì - Ảnh 2.

Đá Quý dư cũng chẳng biết để làm gì khi đã đổi full skin lẫn tướng trong Shop Đá Quý

Thay vào đó, một số sự kiện đặc biệt thì game thủ có thể đổi Đá Quý sang vé quay sự kiện để nhận được món quà hời hơn. Tuy nhiên 1 viên Đá Quý cũng chỉ đổi được 20 vé quay sự kiện - điều này xem như một lời thừa nhận từ phía Garena về sự sụt giảm giá trị của vật phẩm từng được xem là quý nhất Liên Quân.

Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì - Ảnh 3.

Một viên Đá Quý từng đắt nhất Liên Quân nhưng giờ đây chỉ đổi được 20 vé quay sự kiện, nhưng nếu không đổi cũng chẳng biết để làm gì

Thậm chí, với những game thủ "rich kid" có điều kiện nạp thẻ thì việc tích trữ Đá Quý còn khủng khiếp hơn rất nhiều. Theo đó, đã có một game thủ lên trên group cộng đồng của Liên Quân và khoe rằng mình tích trữ tận 56 viên Đá Quý. Đây là điều không tưởng với các game thủ đời đầu bởi Đá Quý ngày xưa có giá trị đặc biệt, còn giờ đây thì mọi chuyện đã khác xa.

Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì - Ảnh 4.

Game thủ giàu có còn tích trữ Đá Quý với số lượng khủng

Ngoài ra, một số game thủ Liên Quân còn cho biết cảm xúc khi quay được Đá Quý xưa và nay khác nhau rất nhiều. Trước đây, tỉ lệ quay ra Đá Quý là ngẫu nhiên và càng tăng lên khi lượng tinh túy tích lũy lớn. Do đó, nếu quay ra Đá Quý thành công, đặc biệt là tốn ít vé quay thì cảm xúc vô cùng sung sướng.

Còn ở thời điểm hiện tại, Đá Quý sẽ cố định ở mức 250 vé quay, nghĩa là quay đủ 250 lần sẽ auto sở hữu. Điều này cũng khiến niềm vui bất ngờ gần như mất sạch.

Liên Quân Mobile: Đá Quý có giá tiền triệu mỗi viên giờ đây vứt xó, game thủ chán nản vì quá mất giá, chẳng biết dùng để làm gì - Ảnh 5.

Đá Quý ngày xưa có thể xuất hiện ngẫu nhiên và đôi khi chỉ cần lượng vé quay rất nhỏ đã có thể sở hữu nếu như game thủ đó may mắn

Vòng quay kho báu là 1 tính năng rất được game thủ Liên Quân quan tâm, đặc biệt là với Đá Quý. Đây là vật phẩm khiến không ít game thủ đã thất vọng thời gian qua vì giảm giá trị và đặc biệt là vấn đề thêm mới/ thay đổi skin trong Shop Đá Quý. Có lẽ Garena nên xem xét để có những điều chỉnh phù hợp với mong muốn của game thủ càng sớm càng tốt.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lien-quan-mobile-da-quy-co-gia-tien-trieu-moi-vien-gio-day-vut-xo-game-thu-chan-nan-vi-qua-mat-gia-chang-biet-dung-de-lam-gi-20220329153436159.chn