Liên Quân Mobile: Đây là nhóm trang bị cực mạnh mùa mới, không chọn thì... đừng mơ thắng!

Cách mua sắm trang bị hay còn gọi là "build đồ" ảnh hưởng cực lớn đến sức mạnh của một vị tướng trong Liên Quân. Thế nên nếu chọn những trang bị mạnh và thích hợp cộng thêm một chút kỹ năng thì chuyện "cân 2, cân 3" quá là điều bình thường!

Bản cập nhật khổng lồ sắp tới của của Liên Quân Mobile sẽ mang đến rất nhiều sự thay đổi đầy mới mẻ của tựa game này. Do đó, meta game chắc chắn sẽ thay đổi và dĩ nhiên game thủ là người phải thích ứng được nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Để sớm trở thành những anh tài leo rank thì đây sẽ là mách nhỏ dành cho bạn về những trang bị cực mạnh mà nếu không mua sẽ cực kỳ phí phạm nhé.

Đao Truy hồn và Sách Truy hồn

Cả 2 trang bị giảm hồi phục này đều được làm lại, thay đổi thuộc tính, nội tại và có giá tiền 2000 - một con số khá hợp lý nhưng hữu dụng lại rất cao.

Trong đó, Đạo Truy hồn sẽ có thuộc tính mới: +100 Công vật lý, +150 Giáp, +10% giảm hồi chiêu. Nếu so với 10% hút máu có thể thay bằng vài viên ngọc thì rõ ràng con số 150 Giáp và 10% giảm hồi chiêu hiệu quả hơn rất nhiều. Thêm vào đó nội tại giảm hồi máu cũng được tăng thời gian hiệu lực lên mục tiêu. Chắc chắn đây sẽ là trang bị được cả Đấu sĩ, Sát thủ và cả Xạ thủ tin dùng trong phiên bản tới, nhất là khi gặp đội hình có nhiều tướng hồi máu tốt.

Liên Quân Mobile: Đây là nhóm trang bị cực mạnh mùa mới, không chọn thì... đừng mơ thắng! - Ảnh 1.

Hai trang bị Sách Truy hồn & Đao Truy hồn từng chỉ là giải pháp tình thế

Còn về Sách Truy hồn, trang bị này được giảm giá từ 2110 vàng xuống còn 2000 vàng.

Thuộc tính cũ: +220 Công phép, +500 máu tối đa, +75 Xuyên giáp phép.

Thuộc tính mới: +220 Công phép, +300 máu tối đa, +10% Giảm hồi chiêu, +20 Hồi mana/5 giây.

Nội tại: Giảm 50% hồi máu 3 giây cho đòn đánh thường hoặc 1,5 giây cho chiêu thức đổi thành giảm 50% hồi máu 1,5 giây cho đòn đánh thường hoặc 3 giây cho chiêu thức.

Nhìn sơ thì có vẻ là Sách Truy hồn bị giảm sức mạnh nhưng thực thế thì hoàn toàn ngược lại. Khả năng hồi phục mana và giảm hồi chiêu cũng vô cùng hữu dụng trong những cấp độ đầu với tướng Pháp sư, thế nên lên Sách Truy hồn ngay từ ô trang bị đầu tiên có thể sẽ là một meta mới với các tướng đường giữa cũng rất có khả năng.

Cung Tà ma

Đây chắc chắn sẽ là món trấn phái cho các xạ thủ cần chí mạng ở phiên bản tới khi được tăng cả Hút máu và Công vật lý. Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý là việc tăng giá thêm 250 vàng. Vì vậy, việc lên Cung Tà ma cho các xạ thủ nên được lựa chọn ở là trang bị thứ 4 hoặc thứ 5 để tối đa hiệu quả.

Liên Quân Mobile: Đây là nhóm trang bị cực mạnh mùa mới, không chọn thì... đừng mơ thắng! - Ảnh 2.

Cung Tà ma nên là trang bị tấn công cuối cùng cho các xạ thủ

Thuẫn Nham thạch

Với việc tăng sức mạnh ở cả thuộc tính lẫn nội tại kích hoạt thì Thuẫn Nham thạch đang được nhiều game thủ cho rằng sẽ trở lại mạnh mẽ trong phiên bản tới, đặc biệt là Đỡ đòn và Đấu sĩ.

Máu: 1000 tăng lên 1200

Giáp và giáp phép: 150 tăng lên 180

Kích hoạt: Tạo giáp từ 30% sát thương nhận vào + 12% máu tối đa được tăng lên 10% máu tối đa + 50% máu đã mất.

Liên Quân Mobile: Đây là nhóm trang bị cực mạnh mùa mới, không chọn thì... đừng mơ thắng! - Ảnh 3.

Thuộc tính tăng, khả năng tạo giáp nhờ nội tại cũng tăng mạnh

Gươm Uriel

Đối đầu đội hình có nhiều sát thương phép thì đây sẽ là lựa chọn cực tốt thay cho Huân chương Troy hay Giáp Gaia cho các tướng gây sát thương vật lý. Bởi Gươm Uriel sẽ cho thẳng +60 Công vật lý +25% tốc đánh +180 giáp phép. Chưa kể nội tại tăng 25% kháng hiệu ứng và 30% tốc chạy trong 2 giây nên rất khó bị dồn hiệu ứng và sốc sát thương phép.

Liên Quân Mobile: Đây là nhóm trang bị cực mạnh mùa mới, không chọn thì... đừng mơ thắng! - Ảnh 4.

Các món trang bị cấp 2 thường rất hữu dụng nhưng không được quá nhiều người để ý

Bên cạnh những trang bị rất mạnh ở mùa giải mới này thì các trang bị cũ vẫn sẽ giữ được vị thế cho mình gồm:

Công vật lý: Nanh Fenrir, Phức hợp kiếm, Song đao bão táp, Kiếm Muramasa...

Phép thuật: Vương miệng Hecate, Mặt na Berith, Trượng Hỗn mang...

Thủ: Áo choàng thần Ra, Huân chương Troy, Giáp Hộ mệnh...

Ảnh: Internet