Liên Quân Mobile: Đội tuyển V Gaming vượt trên cả Team Flash và Saigon Phantom về khoản này

Dù được xem là ‘vua về nhì’ tại giải đấu quốc đội, nhưng V Gaming vẫn "bỏ xa" Saigon Phantom ở khoản thu nhập khiến nhiều người bất ngờ.

Đội tuyển V Gaming là một trong những đội tuyển lớn của tựa game Liên Quân Mobile Việt Nam. Thế nhưng, mặc dù chưa từng "lên ngôi" tại đấu trường quốc nội, thế nhưng mới đây đội tuyển này lại khiến cộng đồng xôn xao khi "bỏ xa" Saigon Phantom ở khoản thu nhập khiến nhiều người bất ngờ.

V-Gaming.jpg

Cụ thể, theo bảng thống kê tiền thưởng top 100 các đổi tuyển Esports Arena of Valor all version, đội tuyển V Gaming đã xuất hiện ở vị trí thứ 15 với tiền thưởng lên đến hơn 1 triệu USD (gần 24 tỉ VNĐ). Đồng thời, xếp sau V Gaming ở khu vực AOG là Team Flash ở vị trí thứ 19, Saigon Phantom bám sát ở vị trí thứ 20.

bảng-lương-1.jpg
bảng-lương-2.jpg

Thế nhưng, ngay sau bảng thống kê được công bố, điều này đã cộng đồng người hâm mộ xôn xao khá nhiều. Theo đó, mặc dù chỉ là "vua về nhì" ở các giải đấu quốc nội, nhưng với việc lên ngôi vô địch ở đấu trường quốc tế AIC 2022 thì không quá nói khi V Gaming có sức ảnh hưởng nhiều hơn so với vô địch giải quốc nội. Đồng thời, việc Team Flash xếp trên nhà vua của ĐTDV Saigon Phantom lại khiến nhiều người bất ngờ hơn cả, khi trong thời gian gần đây đội tuyển này không để lại dấu ấn gì nhiều đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên, tất cả việc trên không phải là điều đang được cộng đồng quan tâm nhiều nhất lúc này. Cả 2 đội tuyển V Gaming và Saigon Phantom đang dành nhiều thời gian chuẩn bị bước vào giải đấu APL 2023. Hy vọng 2 đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện và tiếp tục để lại được nhiều dấu ấn ở sân chơi quốc tế này.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!