Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ được nhận miễn phí 2 skin Nakroth cực xịn xò từ sự kiện Chung kết Đấu Trường Danh Vọng

Khi nâng cấp thành công các bậc thẻ thì game thủ Liên Quân chắc chắn sẽ nhận về Nakroth Quán Quân (FMVP) hoặc Nakroth Bboy Công nghệ.

Chung kết ĐTDV như thường lệ vẫn sẽ có rất nhiều quà tặng dành cho các game thủ yêu thích Esports Liên Quân Mobile. Lần này, không chỉ có xem livestream và nhập giftcode như thường lệ mà các game thủ còn có riêng một sự kiện không thể bỏ lỡ, đó chính là "vòng quay nhân phẩm", mà thứ khiến game thủ không thể bỏ qua là Rương trang phục chọn 1 Nakroth Quán Quân hoặc Nakroth Bboy Công nghệ.

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận miễn phí 2 skin Nakroth cực xịn từ sự kiện Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 1.

Luật chơi và cách thức nhận quà cũng vô cùng đơn giản. Game thủ cần nâng cấp thẻ bài Chung kết nhờ tích lũy điểm số và nâng bậc của mình. Các bậc trong sự kiện tương ứng các mốc rank từ Đồng cho đến Thách Đấu trong Liên Quân và phần thưởng ở mốc Thách đấu chính là rương skin Nakroth hấp dẫn.

Để tích lũy điểm số, game thủ cần làm các nhiệm vụ và tích lũy số vòng quay. Có 2 loại nhiệm vụ: Nhiệm vụ hằng ngày và Nhiệm vụ đặc biệt)

Nhiệm vụ hằng ngày:

+ Đăng nhập vào game (Nhận điểm tương ứng)

+ Chơi 1 trận 5v5 (Nhận điểm tương ứng)

+ Trao đổi mã với bạn bè (Nhận lượt quay Vòng quay Chung kết)

+ Chia sẻ mã: Nhận 1 lượt quay vòng quay chung kết, tối đa 5 lần/ ngày (Nhận thêm 50k điểm cho lần đầu bạn bè nhập mã)

Nhiệm vụ đặc biệt:

+ Xem livestream Chung kết 9/5: Nhận đá nâng cấp 9/5 (Đá nâng cấp giúp thăng 1 bậc mốc quà)

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận miễn phí 2 skin Nakroth cực xịn từ sự kiện Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.

Vòng quay Chung kết:

Trong vòng quay Chung kết sẽ có các phần thưởng để nhận điểm nâng cấp hoặc tướng, trang phục hoặc các vật phẩm ingame.

Mở hộp quà Chung kết:

Hộp quà may mắn sẽ tự tăng điểm sau mỗi phút. Càng lâu chưa mở thì hộp quà tích càng nhiều điểm. Số điểm trong hộp quà may mắn sẽ tăng tỉ lệ thuận với bậc đang có.

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận miễn phí 2 skin Nakroth cực xịn từ sự kiện Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 4.

Ngoài 2 skin Nakroth hấp dẫn thì thông qua vòng quay, game thủ còn có thể nhận về skin Triệu Vân Chiến tướng mùa đông, tướng Airi, tướng Yena. Đặc biệt, từ ngày 7/5 bạn còn có cơ hội nhận được trang phục hiếm nhất sever chưa từng được mở bán Triệu Vân đoạt mệnh thương khi tham gia vòng quay.

Ảnh: Internet