Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng

Trong khi SGP thi đấu rời rạc và liên tiếp để hở ra những sai lầm thì IGP như thường lệ vẫn vô cùng ổn định và chắc chắn. Giành được trọn vẹn 3 điểm từ đối thủ trong Top 4, IGP chễm chệ ngôi đầu bảng và là đội tuyển lấy điểm triệt để nhất sau 5 vòng đấu của ĐTDV.

Trận thua 3-1 trước Team Flash ở tuần vừa rồi dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý cũng như phong độ của IGP. Những nhân tố nổi bật như KA, Turtle vẫn thi đấu ổn định và đặc biệt là sự nổi lên của Daim trong vai trò xạ thủ chủ lực. Những con bài xạ thủ trong tay anh chàng này được nuôi lớn cực nhanh và luôn có tiếng nói dõng dạc trong giao tranh. Những trận đấu gần đây, Daim đang cho thấy mình đã tiến bộ vượt bậc và là người cạnh tranh trực tiếp cùng Ara của FAPTV cho danh xưng Xạ thủ số 1 của ĐTDV.

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.

Daim đang từng bước khẳng định rằng mình chính là xạ thủ hàng đầu của ĐTDV

Chiều ngược lại, SGP lại không cho thấy được lối đánh nhanh, mạnh ngay từ đầu mang thương hiệu vốn có của họ. Không chỉ vậy, "bóng ma Sài thành" còn thi đấu khá rời rạc từ di chuyển, kiểm soát cho đến giao tranh. Khán giả chắc chắn đã rất nhiều lần nhìn thấy BronzeV (Đồng 5) đơn thương độc mã giữa vòng vây đối phương trong khi đồng đội vẫn chưa kịp hỗ trợ. Kết quả của những sai lầm này là trận thua 0-3 và từ vị trí Top 2 SGP đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Rõ ràng các thành viên của SGP cần sẽ phải thay đổi nếu không muốn tình trạng này tái diễn cho đến hết lượt đi.

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 2.

IGP thắng áp đảo SGP - củng cố ngôi đầu ngày càng vững chắc của mình

Chiến thắng 3-0 này đã giúp IGP củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình sau 5 vòng đấu. Hiện tại, ĐTDV vẫn chưa đi hết nửa đường và vẫn còn một chặng đường khá dài để có thể nói sớm điều gì. Tuy vậy nếu giữ được phong độ hiện tại và tiếp tục tiến bộ thì IGP rất có thể một lần nữa sẽ là đội tuyển góp mặt trong trận trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020.

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 3.

BXH ĐTDV: IGP vẫn chễm chệ ngôi đầu, cuộc đua top 4 ngày càng gay cấn

Ở trận đấu trước đó giữa EVOS và Cerberus Esports một sự cố đã diễn ra. Ván đấu thứ 4 giữa 2 đội tuyển này đã bị gián đoạn bởi sự cố về mạng. Khi đó EVOS đang dẫn trước với tỉ số 2-1 và đang có lợi thế khá lớn trong trận để có được chiến thắng đầu tiên của mình tại ĐTDV mùa Xuân 2020. Tuy vậy sự cố bất ngờ đã khiến trận đấu bị tạm hoãn và sẽ được remake vào 12h ngày 7/3. 

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 4.

Trận đấu giữa EVOS và CES sẽ được remake ván 4 vào ngày 7/3

Như vậy ngày thi đấu 7/3 sẽ có tới 4 cặp trận diễn ra (tính cả trận remake giữa EVOS và Cerberus). Ở ngày thi đấu này cũng có nhiều cặp trận đáng chú ý như cuộc đua top 4 giữa FAPTV và Box Gaming. Một trận chiến cũng được nhiều người để ý chính là siêu kinh điển trong quá khứ giữa Team Flash và MZD dù "quỷ vương" đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 5.

Lịch thi đấu ĐTDV ngày 7/3

Liên Quân Mobile: IGP thắng dễ trong trận derby phương Nam, giữ vững ngôi đầu Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 6.