Liên Quân Mobile mùa 24: Cần làm gì khi team bị “thọt” nặng?

Liên quân mùa 24: Tình trạng mà cả team bị thọt rất phổ biến, theo dõi bài viết dưới đây để biết bạn cần làm gì trong tình huống này nhé.

Nếu bạn là một người chơi tựa game liên quân mobile mùa 24 thì chắc hẳn đã từng một lần bị rơi vào tình trạng team mình bị thọt. Đây chính là một hiện tượng vô cùng phổ biến ở tất cả loại rank. Điều này sẽ khiến cho đội bạn dễ dàng rơi vào tình trạng mất bình tĩnh và dẫn đến việc nhận một trận thua cay đắng. Vậy game thủ cần làm gì khi rơi vào tình huống này? Cùng Kênh Tin Game đi tìm hiểu ngay ở dưới bài viết này nhé.

Farm liên tục

Nếu rơi vào tình trạng cả team đang thọt rất nặng, người chơi cần phải tập trung đi farm tránh những giao tranh không cần thiết. Điều này sẽ giúp cho đội bạn có thể nhanh chóng đuổi kịp được lượng vàng và trang bị với đối phương. Một lưu ý nhỏ là hãy dồn phần lớn tài nguyên cho chủ lực như Xạ Thủ và cũng cần hạn chế đi lẻ nếu như không cần thiết nhé.

LQM mùa 24: Cần làm gì khi team bị

Ăn mục tiêu lớn

Rơi vào tình trạng thọt vàng lẫn cả level thì những mục tiêu lớn như rồng hoặc tà thần chính là cánh cửa hy vọng vô cùng lớn. Khi đã sở hữu được các buff do các mục tiêu này mang lại thì đội bạn sẽ được gia tăng sức mạnh lên đáng kể. Ngoài ra còn giúp cho đội quân lính ở cả 3 đường trở nên vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng cố gắng tranh chấp nếu như không có đủ khả năng bởi rất dễ bị thua ngay lập tức.

LQM mùa 24: Cần làm gì khi team bị

Đẩy lẻ khi cần thiết

Như đã nói ở trên, nếu như không thể tranh chấp hay giao tranh, thì người chơi có thể ưu tiên đi đẩy lẻ. Điều này nhằm mục đích gây áp lực cho kẻ địch cũng như là lấy về một lượng vàng đáng kể bằng việc chặn lính. Làm được điều này thì sẽ giúp cho cả đội bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để có thể gia tăng tài nguyên của bản thân lên.

LQM mùa 24: Cần làm gì khi team bị

Tuy nhiên đừng mải mê đẩy lẻ quá vì lúc này team bạn đang trong tình trạng thiếu người và rất dễ bị kẻ địch tấn công bất ngờ. Hãy luôn quan sát để có thể nắm bắt tình hình để quay trở về kịp thời để giải vây.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho người chơi liên quân mobile mùa 24 cách để có thể vực dậy khi toàn team đang bị thọt nặng nề. Những điều này là đúng ở tất cả mọi rank hiện nay. Theo dõi và tham khảo ngay để có thể kịp thời xử lý nếu rơi vào tình trạng này nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame