Liên Quân Mobile: Rò rỉ hình ảnh Batman ‘lột xác’ với ngoại hình cực điển trai mang tên Kaine

Mới đây, công đồng Liên Quân Mobile đã ngạc nhiên khi nhìn thấy ngoại hình làm lại của vị tướng Batman.

Trong thời gian qua, với việc kết thúc hợp tác với DC Comics đồng thời thay đổi ngoại hình 5 siêu anh hùng lần lượt là Superman (Đấu Sĩ/ Đỡ Đòn), Batman (Sát Thủ), Joker (Xạ Thủ), The Flash (Sát Thủ/Pháp Sư) và Wonder Woman (Đấu Sĩ/Đỡ Đòn) đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng Liên Quân thời gian qua. Bên cạnh đó, Liên Quân Mobile cũng đã tung ra 1 số gợi ý về ngoại hình của Batman và Joker trong các hình ảnh khiến nhiều người chơi rất hào hứng.

Và mới đây, ngoại hình chính thức mới của vị tướng Batman đã chính thức được xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile. Đồng thời, với việc được làm lại, giờ đây Batman giờ đã có tên mới ‘Kaine’ với ngoại hình được đánh giá là điển trai, ma mị và rất huyền bí.

Kaine-AOV.jpg

Thông tin nội tại và chiêu thức của Kaine

Nội tại: Huyết Dực Ẩn Nấu

  • Trạng thái tàng hình: Khi không chủ động tạo ra sát thương và không có tướng địch nào trong phạm vi xung quanh bản thân, Kaine sẽ duy trì nhận năng lượng, khi thanh năng lượng đầy sẽ tiến vào trạng thái tàng hình, trong trạng thái này sẽ tăng tầm nhìn.
  • Trạng thái mất tàng hình: Khi có tướng địch trong phạm vi xung quanh, sau một thời gian ngắn Kaine sẽ đứng tàng hình, duy trì tiêu hao năng lượng, khi thanh năng lượng trở về 0 sẽ xóa bỏ trạng thái tàng hình, chủ động tạo ra sát thương cũng sẽ trực tiếp xóa hết năng lượng.
  • Sau khi mất tàng hình, Kaine sẽ tăng tốc đánh, duy trì trong vài giây.
  • Kaine sẽ được tăng tốc chạy khi di chuyển về phía tướng địch.
nội-tại-Kaine.jpg

Chiêu 1: Phi Huyết Luân

  • Kaine gây sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi, và gây thêm sát thương lần nữa lên mục tiêu có máu thấp nhất trong phạm vi.
chiêu-1-Kaine.jpg

Chiêu 2: Huyết Nhẫn Định Tội

  • Kaine ném huyết dịch theo hướng chỉ định, gây ra sát thương vật lý và giảm tốc chạy cho kẻ địch trên đường, duy trì vài giây, hiệu quả này sẽ giảm dần. Trong thời gian ngắn kẻ địch chịu sát thương lần nữa sẽ bị choáng và Kaine được hồi máu theo kẻ địch đó. Khi mất ẩn ký, mục tiêu còn phải chịu sát thương vật lý theo máu đã mất. Khi huyết dịch trúng tướng địch sẽ ngừng bay và hủy bỏ.
chiêu-2-Kaine.jpg

Chiêu 3: Kết Cục Huyết Sắc

  • Kaine tăng tốc về phía trước, trong thời gian ngắn được miễn khống, gây ra sát thương vật lý cho kẻ địch trên đường.
chiêu-cuối-Kaine.jpg

Việc thay đổi ngoại hình cũng dẫn đến chiêu thức của Kaine thay đổi theo, cụ thể là ở Chiêu cuối ‘Dơi Đêm’ sẽ không còn tàng hình mà chỉ lao vào đối phương gây sát thương kèm theo hiệu ứng choáng. Thế nhưng, đội ngũ sản xuất Liên Quân đã nhanh chóng không làm mất đi nét đặc trưng của vị tướng này, chiêu thức tàng hình sẽ chuyển thành ‘nội tại tàng hình’. 

Cụ thể, chỉ cần di chuyển đủ thanh nội tại, Kaine sẽ tiến vào trạng thái tàng hình. Với nội tại mới này, bắt buộc ‘Batman’ phiên bản mới phải di chuyển liên tục để duy trì trạng thái tàng hình, điểm này khá giống với Superman bản cũ.

Sau cùng, sau khi chuyển đổi tướng thành Kaine, người chơi đã sở hữu vị tướng Batman trước đó sẽ chuyển thành trang phục như một cách để tri ân hợp tác với DC Comics.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!