Liên Quân Mobile: Team Flash bất ngờ bại trận trước V Gaming

Vòng thứ 8 DTDV mùa Đông 2021 chứng kiến những chiến thắng bất ngờ, điển hình là màn lội ngược dòng thuyết phục của V Gaming

Tối ngày 10/10 vừa qua, vòng 8 ngày thi đấu thứ 2 giải DTDV mùa Đông 2021 của Liên Quân Mobile đã diễn ra với nhiều cặp trận căng thẳng. SGP tiếp tục giữ vững phong độ của mình với chiến thắng hoàn hảo 3 – 0 trước CES. 

Liên Quân Mobile: Team Flash bất ngờ bại trận trước V Gaming

Bất ngờ đã xảy ra, khi Team Flash đã thất thủ 2 – 3 trước V Gaming, dù đã từng có chiến thắng thuyết phục tại lượt đi. Trận này, V Gaming đã có sự chuẩn bị kỹ càng với một thế trận áp đảo, liên tục dẫn trước Team Flash, để rồi kết thúc ngay khi có cơ hội. Sự xuất sắc của ‘Jungle” VGM QuangHai là một trong những mấu chốt giúp đội tuyển này giữ vững chiến thắng.

Liên Quân Mobile: Team Flash bất ngờ bại trận trước V Gaming

Kết thúc Vòng 8 DTDV mùa Đông 2021, Team Flash tạm thời dẫn đầu với 22 điểm, đứng ngay sau là V Gaming, tuy bằng điểm nhưng thua về thành tích đối đầu. Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về SGP và Box Gaming. Cả 4 độ tuyển này đều có số điểm rất sát nhau, dẫn tới việc bám đuổi, cạnh tranh sẽ rất khốc liệt.

Liên Quân Mobile: Team Flash bất ngờ bại trận trước V Gaming

Ngoài ra, CES ( vị trí thứ 5) và HEV (thứ 6) đều có cơ hội vươn lên trong top 4, nếu phong độ thi đấu của họ được cải thiện trong những ngày sắp tới. 

Dự kiến, vòng 9 sẽ được chiếu trực tiếp tại Fanpage của Liên Quân Mobile vào 17h00 ngày 14/10, với 2 trận đấu giữa VGM vs FAP, HEV vs CES. Chắc chắn, HEV sẽ không bỏ qua cơ hội dành điểm trước CES, bởi họ chỉ cách nhau 2 điểm mà thôi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?