Valorant: Ra mắt bundle Champions 2022 với thiết kế cực ‘sang chảnh’

Bundle mới Champions 2022 chắc chắn là một trong những bộ sưu tập được mong chờ nhất trong khoảng thời gian tới.

Tiếp nối sự thành công của dòng bundle limited Champions 2021, để kỉ niệm cho đợt VCT Champions 2022 sắp bắt đầu, Riot Games đã chính thức công bố bộ sưu tập mới – Bundle Champions 2022 với 2 món vũ khí chủ đạo là Phantom và cận chiến Balisong.

Champions là dòng skin limited, được mở bán cùng đợt với giải đấu Champions – giải đấu ‘Chung kết thế giới’ của tựa game Valorant. Dự kiến, bộ sưu tập này sẽ được mở bán trong khoảng thời gian một tháng, xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra VCT Champions 2022 và sẽ không bao giờ mở bán lại trong tương lai khi đã kết thúc. Tương tự như cách mà Champions 2021 đã từng làm. Cũng bởi chính vì độ hiếm thuộc hàng limited edition có giới hạn như vậy, đây chắc chắn là một bundle súng mà các fan của Valorant sẽ không muốn bỏ qua.

Tuy không sở hữu hiệu ứng âm thay hay hoạt ảnh mới lạ, Bundle Champions luôn có những thứ khiến cho bản thân nó trở nên ‘sang chảng’ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là ở hiệu ứng kết liễu toàn bầu trời hay vũ khí sẽ phát sáng tùy theo số lượng điểm hạ gục mà bạn đạt được, bundle năm nay được đánh giá là có sự cải tiến vô cùng tốt so với phiên bản năm ngoái.

Đặc biệt hơn ở dao Karambit, khi bấm chữ “Y” để xem dao, các nếu người chơi đang ở dẫn đầu bảng xếp hạng điểm hạ gục của đội, nhân vật sẽ có thêm 1 chiếc cúp hiển thị bên tay trái. Dù rằng nhìn nó có phần hơi ‘dị’ nhưng đây chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác vô cùng ‘thượng đẳng’ cho những ai vừa sở hữu bundle này lại vừa còn có kỹ năng cá nhân tốt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame