Đường Trên Hay Nhất LPL khiến Doran chủ quan và gián tiếp giúp T1 thống trị LCK Mùa Xuân 2022

“Đặc Vụ 369” không những có kỹ năng cao lại giỏi về khoản tấu hài nữa!

Bai “369” Jia-Hao của JD Gaming đã công khai nhận công trong hành trình bất khả chiến bại của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022. Trong buổi livestream mới đây, đường trên của JDG cho biết T1 thắng Gen.G tại Chung kết và giành chức vô địch LMHT Hàn Quốc có một phần công sức của anh. 369 giải thích thêm rằng JD Gaming từng đấu tập với GEN trước màn quyết chiến với T1 và chính điều này khiến Choi “Doran” Hyeon-joon tự tin chọn Akshan.

Với chín lần được bầu làm MVP – nhiều thứ ba giải – 369 đã vinh dự có lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào Đội Hình Tiêu Biểu 1st của LPL Mùa Hè 2022. Tân binh của JDG đã vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ khác trong khu vực như TheShy của Weibo Gaming, shanji của Oh My God,…

Và nếu bạn là một fan đã từng theo dõi loạt Bo5 vào ngày 02/4 giữa T1 vs GEN thì hẳn còn nhớ Doran đã chơi Akshan tệ như thế nào. Không ngoa khi nói rằng Akshan (0/5/2 KDA) là một trong những tác nhân chính khiến GEN thua sấp mặt trước T1 ở ván 4 dẫn tới thất bại chung cuộc 1-3. 369 lý giải rằng anh đã bị Doran “hủy diệt” trong chuỗi trận đấu tập trước thềm Chung kết LCK Mùa Xuân 2022. Và có thể chính điều này khiến đường trên của GEN cảm thấy “tự tin và sẵn sàng chơi (Akshan) tại Chung kết.

Cụ thể, Doran đã khóa lại Akshan dùng Thiêu Đốt để đấu với Kennen trong tay Choi “Zeus” Woo-je sử dụng Dịch Chuyển ở ván 4. Tuyển thủ của GEN dẫn trước trong ba phút đầu nhưng Viego trong tay Mun “Oner” Hyeon-jun đã nhanh chóng giúp Zeus có được Chiến Công Đầu và khiến T1 thắng thế ở đường trên. Sau đó, T1 liên tục nhắm vào Doran và biến Akshan gần như trở nên vô dụng suốt 28 phút ván đấu diễn ra. Chung cuộc, dù gần như cả đội hình xuống sức vì COVID-19 nhưng T1 vẫn đè bẹp GEN để khép lại mùa giải huyền thoại với chuỗi 20 trận toàn thắng.

Sau bốn tháng, fan hâm mộ đang mong chờ màn tái đấu giữa GEN vs T1 tại Chung kết LCK Mùa Hè 2022 – miễn là họ vượt qua hai đối thủ Liiv SANDBOX và DWG KIA tại vòng Bán kết.