Liên Quân Mobile: Top tướng rừng phiên bản Tháp Quang Minh

Liên quân mobile: Những vị tướng đi rừng dưới đây đang chứng tỏ được sức mạnh bá đạo của mình tại phiên bản tháp quang minh.

Rừng là một khu vực đóng một vai trò vô cùng quan trọng ở trong một trận đấu. Một người đi rừng tốt có thể xoay chuyển được cục diện trận đấu một cách dễ dàng. Ngoài ra, vị trí này cũng được rất nhiều game thủ yêu thích sử dụng. Chính vì thế hãy cùng Kênh Tin Game, đi tìm hiểu xem những vị tướng đi rừng nào mạnh mẽ nhất tại phiên bản Tháp Quang Minh này nhé.

Nakroth

Đây là một gương mặt quốc dân được rất nhiều người chơi yêu thích. Cho dù đã phải trải qua biết bao nhiêu là chỉnh sửa về sức mạnh, Nakroth vẫn cực kỳ mạnh mẽ với bộ kỹ năng cơ động bậc nhất liên quân. Vị tướng này thì sẽ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cá nhân vô cùng là cao. Tuy nhiên khi đã thành thục được rồi thì việc kiểm soát cả bản đồ sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay.

LQM: Top tướng đi rừng phiên bản tháp quang minh

Ngoài khả năng kiểm soát rừng, Nakroth còn có thể gây áp lực cho kẻ địch bằng những pha chặn lính. Cũng có khi còn khiến cho đối phương ngỡ ngàng vì bị vị tướng này Back door một cách vô cùng bất ngờ. Đây quả thật là một con bài cực kỳ đánh chơi tại phiên bản Tháp Quang Minh này.

Veres

Là một vị tướng có khả năng thích ứng với mọi vị trí trên bản đồ, tuy nhiên Veres lại được người chơi sử dụng đi rừng rất nhiều tại phiên bản lần này. Cũng dễ hiểu bởi cô nàng này có thể dễ dàng gây áp lực lớn cho rừng địch cũng như là kiểm soát được các mục tiêu lớn. Một điều đặc biệt là khi giành được lợi thế, Veres sẽ không cho kẻ địch có cơ hội để vực dậy. Thay vào đó chính là mục tiêu kết thúc trận đấu một cách nhanh nhất có thể.

LQM: Top tướng đi rừng phiên bản tháp quang minh

Ngộ không

Một cái tên hot pick ở tất cả mọi loại rank, chính vì thế mà Ngộ không khó có thể vắng mặt trong danh sách này. Chắc hẳn người chơi nào cũng biết rằng, chú khỉ này sở hữu một lượng sát thương chí mạng cực kỳ khủng khiếp, có thể tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào trong chớp mắt. Điều này cũng đã lý giải vì sao mà Ngộ không lại luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách cấm. Tuy nhiên, khi mà pick được vị tướng này thì game thủ đã nắm chắc phần thắng trong tay.

LQM: Top tướng đi rừng phiên bản tháp quang minh

Zuka

Không chỉ là một hot pick ở khu vực đường top, khi đi rừng thì Zuka vẫn cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình. Với khả năng sốc sát thương nhanh cũng như là bộ kỹ năng cơ động, vị tướng này đang được sử dụng đi rừng rất nhiều. Chính vì thế, Zuka đang là một quân bài đi rừng vô cùng hiệu quả tại phiên bản Tháp Quang Minh này.

LQM: Top tướng đi rừng phiên bản tháp quang minh

Lời kết

Trên đây chính là những cái tên đi rừng cực kỳ mạnh mẽ với hiệu quả cao tại phiên bản mùa 24 này. Còn chần gì mà không tham gia trải nghiệm ngay để có thể leo rank thần tốc. Đừng quên thường xuyên theo dõi Kênh Tin Game để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame