Liên Quân Mobile: Violet Thứ Nguyên Vệ Thần trở thành skin miễn phí trong Shop Đá Quý, game thủ Việt chỉ biết ước ao!

Ở máy chủ mới nhất của Liên Quân Mobile, skin siêu xịn của Violet và đến nay vẫn là một trong số những skin đắt nhất game lại trở thành hàng miễn phí.

Nếu như các game thủ Liên Quân Việt Nam thời gian qua liên tục réo gọi NPH làm mới Shop Đá Quý - nơi đổi các skin giá trị bằng Đá Quý bởi các skin ở đây đã quá nhàm chán thì tại một nơi khác Shop Đá Quý lại giá trị đến bất ngờ. Đó chính là máy chủ mới nhất của Liên Quân - Ấn Độ.

Liên Quân Mobile: Violet Thứ Nguyên Vệ Thần trở thành skin miễn phí trong Shop Đá Quý, game thủ Việt chỉ biết ước ao! - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile khai mở máy chủ tại Ấn Độ với tên gọi Clash of Titan

Đáng chú ý nhất ở server mới toanh này chính là việc skin bậc SSS - Violet Thứ Nguyên Vệ Thần lại được xem là hàng FREE khi có mặt trong Shop Đá Quý và chỉ cần 1 viên Đá Quý là có thể sở hữu. Điều này làm không ít game thủ Việt cảm thấy thèm muốn và ước ao "ai đó" cũng hào phóng được như vậy.

- Ngon quá trời ngon, hay mình cũng sang đó "du học" nhỉ?

- Server Việt cho skin này vào Shop Đá Quý đi, giá 4 viên tôi cũng xin chấp nhận.

- Best server, chơi FREE vài tháng là có Violet xịn, hoặc muốn nhanh hơn thì mua SSM cũng quá lời.

Liên Quân Mobile: Violet Thứ Nguyên Vệ Thần trở thành skin miễn phí trong Shop Đá Quý, game thủ Việt chỉ biết ước ao! - Ảnh 2.

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần là skin trong Shop Đá Quý tại máy chủ Liên Quân Ấn Độ

Tuy nhiên vì là máy chủ sinh sau đẻ muộn nên việc tung skin xịn miễn phí nhằm thu hút game thủ cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, một điểm cần lưu ý là khác với máy chủ Liên Quân Việt Nam, Vé Quay - vật phẩm bắt buộc để có được Đá Quý không được bán bằng Ruby mà chỉ có thể nhận từ việc làm 1 số sự kiện, từ SSM hoặc mua bằng Quân Huy với giá 50QH/1 Vé Quay mà thôi. Do đó, con đường FREE để có được skin này cũng cực kỳ "trầy vi tróc vẩy".

Liên Quân Mobile: Violet Thứ Nguyên Vệ Thần trở thành skin miễn phí trong Shop Đá Quý, game thủ Việt chỉ biết ước ao! - Ảnh 3.

Không dễ dàng để có được Đá Quý đổi skin đâu nhé!

Một số thông tin khác về máy chủ Liên Quân Ấn Độ:

Máy chủ mới này được phát hành bởi Actoz Singapore và thay vì cái tên quốc tế là Arena of Valor thì trò chơi này cũng có tên riêng là Clash of Titan. Điều này cũng dễ hiểu bởi như ở Việt Nam thì nếu gọi bằng tên quốc tế thì cũng chẳng nhiều người để ý, nhưng khi nhắc đến Liên Quân Mobile thì chẳng game thủ nào là không biết đến.

Thay vì gọi là Heroes (tướng) thì máy chủ Ấn Độ sẽ gọi là Titans. Hiện tại, máy chủ này đang có 56 tướng và đều bán với giá 18.888 vàng/ 539 Quân Huy. Có thể thấy vì là máy chủ mới nên còn rất nhiều vị tướng chưa được ra mắt.

Ảnh: Internet