Liên tục bị nhắc tới trong lùm xùm của Levi, Sena lên tiếng khẳng định mình "không bao giờ bán độ"

Dù Sena chỉ là nhân vật dính phải drama cách đây không lâu, nhưng khi vụ lùm xùm của Levi xảy ra thì Sena lại là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất và lời tuyên bố không bán độ của anh lại bị anh em bạn bè "phản pháo"

Vừa dính vào lùm xùm vỡ nợ do bài bạc, cá độ cách đây không lâu, nên cũng không quá lạ khi Sena lại bị cộng đồng "réo tên" trong vụ drama mới nhất có liên quan đến Levi với câu chuyện về vấn nạn cá độ.

Trong bài đăng của Levi trên trang cá nhân ngày hôm qua, bên cạnh những bình luận động viện và chia sẻ nghiêm túc với Đội trưởng của GAM thì cũng xuất hiện không ít những comment tranh thủ "cà khịa" Sena (Tiểu Levi).

Tuy nhiên ngay sau đó thì nam streamer này cũng có động thái phản hồi tương đối hài hước, khi anh đăng status trên trang cá nhân và tuyên bố rằng "thằng này không bao giờ bán độ nhá", nhưng bán Tốc Biến với giá 200.000 VNĐ thì... ok.

Nói về cú "Flash 200k", đây đơn giản là một giai thoại khá bất hủ của Sena, khi anh chàng từng có lần sẵn sàng troll team bằng cách bấm Tốc Biến vô thưởng vô phạt để nhận donate từ fan. Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là một cách "làm content" của Sena mà thôi, và nó cũng không mang lại ảnh hưởng quá xấu đối với cộng đồng (ngoại trừ việc anh chàng Sena trở nên ngày càng nổi hơn với hành động "vứt miếng liêm sỉ, vứt cả niềm tin của đồng đội").

Nhưng điều đáng chú ý hơn là phản ứng từ những người thân thiết của Sena khi nghe tin anh chàng tuyên bố bản thân "thà bán Flash chứ không bán độ". Thầy Giáo Ba lẫn "thầy Quyền" Violet đều cho rằng anh chàng vốn dĩ... làm gì có khả năng bán độ. Trong khi Zeros và bạn gái Chubby còn "phũ" hơn khi khẳng định Sena "có gì bán hết".

Trong quá khứ, Sena cũng từng một thời tung hoành ở đấu trường chuyên nghiệp, tuy xét về mặt thành tích thì không quá nổi bật, nhưng dẫu sao anh chàng cũng từng là một trong những người Đi rừng hàng đầu VCS trong thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Khoảnh khắc "huy hoàng" nhất trong sự nghiệp thi đấu của Sena