Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay?

Việc logo thương hiệu từng bị Linh Ngọc Đàm nói "tạm biệt" bỗng nhiên xuất hiện trên Facebook của nữ streamer này khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi chấm.

Cách đây không lâu, bạn trai "đại gia tiền số" của Linh Ngọc Đàm bị tố gạ tình và nữ streamer này dĩ nhiên cũng không thể thoát khỏi vòng drama. Sau khi lên tiếng về lùm xùm của bạn trai, cô đã lựa chọn im ắng một khoảng thời gian trên MXH.

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 1.

Suốt thời gian qua, Linh Ngọc Đàm gần như không đăng tải thứ gì liên quan đến bản thân hay bạn trai trên MXH

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã trở lại và thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân của mình như trước nhưng trong hình ảnh mới nhất mà nữ streamer này đăng tải lại có một điều bất thường không hề nhẹ.

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 2.

Hình ảnh Linh Ngọc Đàm đăng tải bất ngờ xuất hiện logo của thương hiệu mà nữ streamer này từng lên tiếng tẩy chay

Được biết, vào tháng 4/2021, Linh Ngọc Đàm đã từng lên tiếng với hành động phản đối hãng thời trang H&M sau những lùm xùm về việc thương hiệu này đăng tải hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất của nữ streamer thì logo của hãng này lại xuất hiện.

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 3.

Bài viết của Linh Ngọc Đàm nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người

Dĩ nhiên khi điều này xảy ra thì cư dân mạng ngay lập tức đặt ra dấu hỏi lớn cho Linh Ngọc Đàm. Bởi lẽ chính cô là một trong những người đầu tiên của giới streamer lên tiếng phản đối hãng thời trang này.

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 4.

Cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn khi logo của H&M xuất hiện trong ảnh của Linh Ngọc Đàm

Sau đó, nữ streamer này cũng đã đưa ra lời giải thích rằng đó không phải là đồ của mình mà là của bạn. Linh Ngọc Đàm cho biết mình không có quyền kiểm soát bạn của mình mặc hãng gì. Chưa hết, nữ streamer còn chia sẻ story của bạn mình với rằng đã phải đổi thương hiệu khác sau khi chơi chung với Linh Ngọc Đàm.

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 6.

Linh Ngọc Đàm cho biết đó là đồ của bạn mình

Linh Ngọc Đàm tái xuất sau drama của bạn trai, nhưng điều đáng chú ý lại liên quan đến một thương hiệu từng bị Đàm tổng tẩy chay? - Ảnh 7.

Story của MiMi Phạm được Linh Ngọc Đàm chia sẻ lại

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đã xóa bài viết có hình ảnh dính logo của thương hiệu mà mình từng lên tiếng.

Ảnh: Internet