LMHT: 100 Thieves xuất sắc giành chiến thắng trước "đội hình triệu đô" Team Liquid trong trận cầu tâm điểm

Các thành viên của 100T thi đấu quá tốt trước TL.

Cả 100 Thieves lẫn Team Liquid đang có mùa giải tốt khi cả 2 đều có cả 2 chiến thắng ở mùa giải này và cùng chia sẻ vị trí đầu bảng của LCS NA. Và đó chính là điều khiến đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này cũng như đây là 2 đội tuyển có rất nhiều ngôi sao của Liên Minh Huyền Thoại thế giới trong đội hình. Không những vậy cả 100T và TL  đều có trong đội hình mỗi bên 2 tuyển thủ người Hàn Quốc cực kì nổi tiếng. Vì tính chất quan trọng của ván đấu, 100T đã lựa chọn những vị tướng đánh late cực tốt với Kog'Maw lẫn Ryze, Gnar cùng sự bảo kê của Braum và kiểm soát giai đoạn đầu game với Sejuani.

Còn "đội hình triệu đô" TL khi được đánh giá cao hon đã chọn đội hình ngược lại với khả năng đánh đầu/giữa game cực mạnh với cả 5 vị trí trong đội. Doublelift với Ezreal vẫn là tâm điểm ở ván đấu này.

Impact bên phía TL đem vào Vladimir đường trên

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay từ giai đoạn đầu nhưng 100T là đội làm tốt hơn TL khi người chơi đi rừng kì cựu Meteos thi đấu cực kì thăng hoa và vô hiệu hóa hoàn toàn Jarvan IV của Xmithie. Không những vậy các đường khác của 100T thi đấu trên cơ hoàn toàn đội hình Doublelift cùng đồng bọn, kèo đấu đáng chú ý đường trên của 2 người chơi đường trên hàng đầu Hàn Quốc là Ssumday - Impact lại là lợi thế nghiêng về Gnar của 100T Ssumday. Khi mà 100T di chuyển tốt hơn TL rất nhiều và lợi thế nghiêng hoàn toàn về phía 100T thì con baron phút 41 đã giúp 100T kết thúc ván đấu ở phút 46 sau đó sau khi quét sạch hoàn toàn đội hình TL.

100T tiếp tục bay cao với khả năng gắn kết giữa các thành viên trong đội hình

Highlight ván đấu