LMHT 14.19: K'Sante được làm lại trong phiên bản sắp tới

K'Sante có vẻ như là một thất bại của đội ngũ cân bằng tướng nhà Riot Games.

Theo dữ liệu từ máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại, K'Sante sẽ được làm lại bộ kỹ năng trong phiên bản 14.19, dự kiến ra mắt vào ngày 25/09/2024. Dù đã trải qua nhiều đợt chỉnh sửa, Riot Games dường như vẫn chưa tìm được công thức hoàn hảo để cân bằng vị tướng này.

LMHT 14.19: K'Sante được làm lại trong phiên bản sắp tới

K'Sante có vẻ không gây nhiều ấn tượng trong các trận đấu xếp hạng thông thường, nhưng ở đấu trường chuyên nghiệp, anh lại là một lựa chọn hot pick mà các đội luôn tin dùng. Với lối lên đồ full tank, K'Sante không chỉ vững chắc mà còn có thể solo hạ gục chủ lực của đối phương nhờ chiêu cuối Khô Máu, biến anh thành một tướng công thủ toàn diện, được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp ưa chuộng.

Các thay đổi trên tướng K'Sante ở phiên bản LMHT 14.19

Chỉ số cơ bản

  • Tầm tấn công giảm: 175 =
  • Tốc Độ Đánh cơ bản tăng: 0,625 =
  • Tỷ lệ Tốc Độ Đánh tăng: 0,625 =

Nội Tại: Bản Năng Chiến Binh

  • Không còn cung cấp thêm tầm đánh
  • Sát thương cơ bản tăng từ 5-20 =
LMHT 14.19: K'Sante được làm lại trong phiên bản sắp tới

Q: Thần Khí Ntofo

  • Tăng sát thương cơ bản: 30/55/80/105/130 =
  • Đã xóa tỷ lệ AD
  • Tăng tỷ lệ chống chịu: 30% =
  • Chiều rộng giảm: 150 =
  • Thời gian thi triển giờ đây giảm dần theo chống chịu thay vì máu
  • Chơi Khô Máu không còn giảm thời gian niệm phép của Thần Khí Ntofo
  • Chơi Khô Máu - Giảm thời gian hồi chiêu của Thần Khí Ntofo: 25% =
  • Chơi Khô Máu - Giữ lại hiệu ứng làm chậm từ Thần Khí Ntofo của K'Sante thay vì loại bỏ nó
  • Thời gian hồi chiêu tăng lên ở giai đoạn đầu: 3,5-1,75 =
  • Giảm thời gian hồi chiêu từ kháng phép cộng thêm: 250 =

W: Mở Đường

  • Sát thương cơ bản tăng: 20/40/60/80/100 =
  • Không còn scale theo SMCK và chống chịu cộng thêm
  • % sát thương HP tối đa được điều chỉnh: 6/7/8/9/10% =
  • % sát thương HP tối đa hiện tăng theo chống chịu: 2% cho mỗi 100 chống chịu cộng thêm
  • Thời gian choáng được điều chỉnh: 1,25 =
  • Thời gian sạc tối thiểu giảm: 0,66 =
  • Chơi Khô Máu - Gây thêm 10-100% sát thương thực dựa trên thời gian tích tụ
  • Kháng sát thương tăng: 60% =

E: Bước Chân Dũng Mãnh

  • Giảm thời gian hồi chiêu: 10,5/10/9,5/9/8,5 =
  • Chơi Khô Máu giờ đây giảm thời gian hồi chiêu của Bước Chân Dũng Mãnh đi 50%
  • Tốc độ di chuyển giảm: 900 =
  • Tốc độ lướt giảm: 1450 =
  • Tốc độ lướt của đồng minh không còn tỷ lệ thuận với tốc độ di chuyển
  • Tốc độ di chuyển của đồng minh tăng lên: 1100 =
  • Chơi Khô Máu không còn tăng phạm vi lướt nữa
  • Chơi Khô Máu không còn cho phép K'Sante chạy qua địa hình trừ khi anh ta chạy về hướng đồng minh
LMHT 14.19: K'Sante được làm lại trong phiên bản sắp tới

R: Chơi Khô Máu

  • Sát thương thay đổi từ phép thuật sang vật lý
  • Tỷ lệ AP đã bị xóa
  • Sát thương cơ bản khi trúng đòn đầu tiên được điều chỉnh: 70/110/150 =
  • Sát thương tường giờ đây tăng theo 5% HP thưởng
  • Thời gian giảm: 20 =
  • Không thể hủy bỏ bằng cách ấn R thêm lần nữa
  • Không còn cộng thêm AD nữa
  • Không còn chuyển đổi sát thương Nội Tại thành sát thương chuẩn hoặc tăng sát thương Nội Tại
  • Bây giờ tăng 1% (+1% cho mỗi 100 kháng phép cộng thêm) sát thương máu tối đa cho tất cả các kỹ năng và đòn tấn công
  • Bây giờ cấp thêm 50% khả năng xuyên giáp (chỉ áp dụng cho giáp cộng thêm, không áp dụng cho giáp cơ bản)
  • Tăng thêm tốc độ đánh: 25/35/45% =
  • Hút máu toàn phần giảm: 25% =