LMHT: 2 trang phục dựa theo phim Arcane chính thức trình làng

Theo đó, Jayce và Vi Arcane đều được thiết kế theo trẻ hơn nhằm phù hợp với bối cảnh của bộ phim hoạt hình Arcane sắp ra mắt trên Netflix.

Đến hẹn lại lên, vào rạng sáng nay Riot Games giới thiệu phiên bản 11.22 của LMHT. Và trong phiên bản lần này, họ đã giới thiệu 3 trang phục mới.

Đầu tiên phải kể đến 2 trang phục liên quan đến bộ phim Arcane đang khiến các fan hâm mộ LMHT đứng ngồi không yên. Theo đó, 2 vị tướng sẽ sở hữu trang phục này bao gồm Jayce và Vi. Jayce thì trông khá chỉnh chu, trong khi đó Vi thì lại trông trẻ trung và có phần “trẻ trâu” hơn. Được biết, ngoại hình của 2 vị tướng này đều được thiết kế trẻ hơn nhằm phù hợp với bối cảnh của bộ phim Arcane.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Jayce và Vi Arcane sẽ được tặng hay phải bỏ tiền để mua. Ngoài ra các fan hâm mộ cũng đang ngóng chờ sự xuất hiện của trang phục Jinx Arcane. Trang phục này được Riot Games hé lộ trong video giới thiệu ĐTCL Mùa 6: Thời Đại Công Nghệ. Tuy nhiên vẫn chưa rõ lý do tại sao đội phát triển LMHT vẫn chưa giới thiệu trang phục này tại máy chủ thử nghiệm PBE. Vì dù gì cả Jinx và Vi cũng đều được xem là 2 nhân vật chính trong bộ phim Arcane tới.

Theo dự kiến, TV Series Arcane sẽ trình chiếu 3 tập đầu trên nền tảng Netflix vào ngày 6.11. Còn những tập tiếp theo sẽ được phát hành sau trong năm 2021.

Còn đối với Blitzcrank Vinh Quang, trang phục này đã được hé lộ ảnh nền từ trước nên các fan hâm mộ cũng không có gì bất ngờ. Trước đó, họ đã liên tục chê bai trang phục này vì ngoại hình trông có phần hơi ‘bèo’. Tuy nhiên khi chính thức ra mắt tại máy chủ thử nghiệm, hiệu ứng của trang phục này được đánh giá khá tốt và không ít người đã khen ngợi trang phục này.

Blitzcrank Vinh Quang

LMHT: 2 trang phục dựa theo phim Arcane chính thức trình làng

Jayce Arcane

LMHT: 2 trang phục dựa theo phim Arcane chính thức trình làng

Vi Arcane

LMHT: 2 trang phục dựa theo phim Arcane chính thức trình làng

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?