Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

Mới đây, Riot Games vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2022 như Rồng mới, tiền thưởng mục tiêu và trang bị mới.

Khi thời điểm CKTG 2021 sắp kết thúc cũng là lúc giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT chuẩn bị bắt đầu. Mới đây, Riot Games đã hé lộ những nội dung chi tiết của mùa giải mới này.

Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những thay đổi mới của Tiền Mùa Giải 2022 trong bài viết này nhé.

Rồng mới

Rồng Hoá Kỹ

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

Buff tiêu chuẩn: Cung cấp thêm sát thương khi thấp máu hơn kẻ địch (tối đa 5% với mỗi cộng dồn).

Linh hồn rồng: Khi một đội nhận được linh hồn Rồng Hóa Kỹ, họ sẽ được nhận buff cho phép họ sống sót thêm 1 khoảng thời gian ngắn sau khi chết.

Địa hình: Khi rồng Hóa Kỹ biến đổi địa hình, khí ga sẽ lan tỏa ra bao phủ toàn bộ khu vực rừng. Khí ga này sẽ cho phép toàn bộ tướng di chuyển trong khu vực này được tàng hình. Những tướng được tàng hình này sẽ không thể lộ diện bởi Mắt thường, nhưng có thể bị phát hiện bằng Mắt tím, Hoa soi sáng và những thứ khác cho phép lộ diện tầm nhìn.

Rồng Công Nghệ

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

Buff tiêu chuẩn: Cung cấp cho toàn đội 5 điểm hồi chiêu và 5% tốc độ đánh cho mỗi điểm cộng dồn.

Linh hồn rồng: Khi một đội nhận được Linh Hồn Rồng Công Nghệ, họ sẽ được nhận một kỹ năng độc nhất cho phép phóng ra luồng sét làm chậm mục tiêu mỗi khi tấn công thường hoặc dùng kỹ năng.

Địa hình: Khi Rồng Công Nghệ biến đổi địa hình, các cặp cổng hextech sẽ xuất hiện trên bản đồ cho phép di chuyển nhanh từ cổng này sang cổng khác. Di chuyển bằng cổng sẽ cần vận trong thời gian ngắn, tuy nhiên quá trình này sẽ bị ngắt nếu mục tiêu bị gây sát thương hoặc bị choáng.

Tiền thưởng mục tiêu

Tiền thưởng mục tiêu sẽ kích hoạt khi có 1 đội bị đối thủ dẫn trước quá nhiều và được thông báo trên trên bản đồ nhỏ của 2 đội. Nếu đội thua lấy được mục tiêu với tính năng tiền thưởng đã kích hoạt, mọi thành viên đều được hưởng phần thưởng được chia đều.

Tiền thưởng mục tiêu được tính dựa theo 4 yếu tố: điểm kinh nghiệm, vàng, rồng và Trụ. Theo đó, số lượng vàng nhận thêm mỗi khi hạ gục mục tiêu lớn như sau:

  • Baron/Rồng ngàn tuổi: 500 vàng.
  • Rồng/Sứ giả khe nứt: 500 vàng.
  • Trụ ngoài: 250 vàng.
  • Trụ trong: 400 vàng.
  • Trụ bảo vệ nhà chính: 400 vàng.

Nếu đội đang thua quá sâu, lượng vàng thưởng cơ bản có thể tăng thêm tới 60%.

Tiền thưởng mục tiêu sẽ có 15 giây thông báo trước khi được kích hoạt và kéo dài thêm 15 giây trước khi kết thúc. Thời gian có thể kéo dài nếu đội thua vẫn còn trong giao tranh với 1 Tiền thưởng mục tiêu đang kích hoạt.

Trang bị

Crown of the Shattered Queen

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

  • 70 sức mạnh phép thuật.
  • 250 máu.
  • 600 năng lượng.
  • 20 điểm hồi kỹ năng.

Hiệu ứng Bảo Hộ: Bạn được nhận hiệu ứng bảo vệ khi được giảm 50% sát thương nhận vào. Lớp bảo vệ còn 1.5 giây sau khi nhận sát thương từ tướng địch.

Khi có hiệu ứng bảo vệ, chủ sở hữu sẽ nhận thêm 10 – 40 SMPT (tùy theo cấp). Chủ sở hữu sẽ được nhận lại hiệu ứng bảo vệ sau khi không nhận sát thương từ tướng đối thủ trong 40 giây.

Nội tại Thần thoại: Tăng 1% tốc độ di chuyển và 50 máu.

Evenshroud

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

  • 200 máu.
  • 20 điểm hồi chiêu.
  • 30 giáp.
  • 30 kháng phép.

Hiệu ứng Ăn năn: Sau khi gây bất động tướng hoặc bị bất động sẽ khiến mục tiêu và kẻ địch xung quanh nhận thêm 12% sát thương trong 5 giây.

Nội tại Thần thoại: Cung cấp thêm 5 giáp và kháng phép cho mỗi trang bị Huyền Thoại sở hữu.

Winters Approach

  • 400 máu.
  • 500 năng lượng.
  • 15 điểm hồi kỹ năng.

Hiệu ứng Tuyệt: Nhận thêm máu tương đương với 8% năng lượng.

Hiệu ứng Tích Năng Lượng: Mỗi khi tấn công mục tiêu bằng kỹ năng hoặc đòn đánh sẽ tiêu hao 1 điểm cộng dồn và nhận thêm 3 điểm năng lượng, gấp đôi nếu mục tiêu là tướng. Nếu nhận đủ tối đa 360 năng lượng thì trang bị này sẽ biến thành Fimbulwinter.

Fimbulwinter

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

– 400 máu.

– 860 năng lượng.

– 15 điểm hồi chiêu.

Hiệu ứng Tuyệt: Nhận thêm máu tương đương với 8% năng lượng.

Hiệu ứng Vĩnh Hằng: Mỗi khi làm bất động hoặc làm chậm một tướng đối thủ (chỉ dành cho tướng cận chiến) sẽ tiêu hao 3% mana hiện tại và được nhận lá chắn trong 3 giây. Lá chắn này sẽ được tăng thêm 80% nếu có nhiều hơn 1 kẻ địch đứng gần.

Axiom Arc

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

  • 55 sức mạnh công kích.
  • 10 sát lực.
  • 25 điểm hồi kỹ năng.

Hiệu ứng Làm Mới: Mỗi khi 1 tướng chết trong 3 giây gây sát thương lên chúng, hoàn 25% hồi chiêu của chiêu cuối.

Shadowflame

Tiền Mùa Giải 2022 có gì hot?

  • 80 sức mạnh phép thuật.
  • 250 máu.

Gây sát thương lên tướng sẽ được nhận thêm 10 – 20 xuyên kháng phép dựa theo máu hiện tại của mục tiêu. Tối đa với mục tiêu 1000 máu hoặc thấp hơn, tối thiểu với mục tiêu 2.500 máu hoặc cao hơn.

Nhận thêm xuyên kháng phép tối đa với mục tiêu có lá chắn.

Những thay đổi khác

Cua đầu tiên hiện tác động khá lớn. Thế nên con cua đầu sẽ giảm 35% máu, 80% kinh nghiệm và giảm kích thước nhẹ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?